หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 30 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

GSL 2016 ถือเป็นหนึ่งในรายการ อีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่จะยกระดับวงการอีสปอร์ตไทยให้เทียบเท่าระดับโลก ในงานมีกิจกรรมการแข่งขันอีสปอร์ตที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองแข่งขันจริง ด้วยการยกคอมพิวเตอร์มาจัดงานมากกว่า 1,000 เครื่อง พร้อมเงินรางวัลสำหรับผู้ชนะ และมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย มาร่วมสัมผัสประสบการณ์จริงกันได้ในวันที่ 2 – 3 เมษายน นี้ที่ Hall 101, 102 ไบเทค บางนา กิจกรรมการประกวด League of Legends Cosplay Contest ที่มีเงินรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท ในหัวข้อการประกวด Evolution หรือ การพัฒนาการที่ไม่มีที่สิ้นสุด คุณก็สามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการประกวดครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้ได้

ช้างศึกไทยพร้อมลุย!!! กับโชว์แมท Point Blank จากเหล่านักฟุตบอลทีมชาติไทยแบบครบทีม 5 คน ประกอบไปด้วย กัปตันทีมชาติไทย อุ้ม ธีราทร, เมสซี่เจ ชนาธิป, ต้น นฤบดินทร์, กบ สุเชาว์ ที่พร้อมมาประชันฝีมือกับเหล่าเกมเมอร์ และการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ของเกม Point Blank ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 400,000 บาท พร้อมสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนของประเทศไทย เพื่อเดินทางไปแข่งขันรายการระดับโลก Point Blank World Challenge 2016 ที่ประเทศเกาหลีใต้

สัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวคุณเอง ในงาน GSL 2016 ได้ในวันที่ 2 – 3 เมษายน นี้ที่ Hall 101, 102 ไบเทค บางนา หรือติดตามข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับงานได้ที่ www.gsl.in.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่