แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 30 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นายสมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำในธุรกิจเครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบ และผู้บริหารร้านค้าปลีกสินค้าไอทีครบวงจรภายใต้ชื่อ เจ.ไอ.บี. (J.I.B.) ร้านค้าปลีกสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมภายใต้ชื่อ mine และ J.I.B. Online ร้านค้าไอทีไลฟ์สไตล์ กล่าวว่า ในงาน Garena Star League หรือ GSL 2016 งานเกม อีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 2-3 เมษายน 2559 นั้น บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะผู้นำในธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าในกลุ่ม Gaming Gear และคอมพิวเตอร์ประกอบสเปกแรงของไทย เตรียมเข้าร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าภายในงานร่วมกับสินค้าแบรนด์ชั้นนำระดับโลกถึง 6 แบรนด์ประกอบด้วย RAZER, TT-ESPORTS, STEELSERIES ,OZONE, ROCCAT, NEOLUTION และบูธพิเศษสำหรับ Intel นอกจากนั้น ยังเป็นผู้สนับสนุนเครื่องคอมพิวเตอร์ สเปกแรงสำหรับใช้ในการแข่งขันตลอดงานมากถึง 850 เครื่อง

“ปีนี้เราจัดแบรนด์ Gaming Gear ร่วมออกบูธในงานมากถึง 6 แบรนด์ ในฐานะผู้นำในกลุ่มผู้จัดจำหน่ายสินค้า Gaming Gear ที่ได้รับการยอมรับทั้งในแง่ความหลากหลายของสินค้า ยอดขาย การยอมรับจากลูกค้า ตลอดจนความเชี่ยวชาญในตัวสินค้าของพนักงาน และการบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน การรับ-ส่งสินค้าที่เที่ยงตรงตามเวลาที่กำหนด ส่วนบูธ Intel เราได้รับเชิญจาก Intel ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้า Component สำหรับทำเครื่องประกอบ เพียงเจ้าเดียวในประเทศไทยเเละเจ้าเดียวในงาน GSL 2016 นอกจากนั้น ในงานนี้ เจ.ไอ.บี.ยังเป็นผู้สนับสนุนเครื่องประกอบสเปกสูงสำหรับใช้ในการแข่งขันด้วย ซึ่งเชื่อว่า ภาพของเจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ในฐานะผู้นำในตลาด Gaming Gear และเครื่องประกอบสเปกแรงจะชัดเจน และได้รับการยอมรับจากคอเกมกว้างขวางขึ้น” นายสมยศ กล่าว

สำหรับงาน Garena Star League หรือ GSL 2016 เป็นหนึ่งในรายการแข่งขันเกม อีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่ผู้เชี่ยวชาญมั่นใจว่าจะยกระดับวงการอีสปอร์ตไทยให้เทียบเท่าระดับโลก โดยภายในงานมีกิจกรรมการแข่งขันอีสปอร์ตที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองแข่งขันจริง ด้วยการนำคอมพิวเตอร์มาจัดงานมากกว่า 1,000 เครื่อง อาทิ การเเข่งขันเกมส์ออนไลน์ยอดนิยม FIFA ONLINE, HON, LOL, POINT BANK ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท พร้อมของแจกแถมมากมายจากบูธต่างๆ ภายในงาน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.jib.co.th วันที่ : 30 มีนาคม 2559

มือถือออกใหม่