สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 5 เมษายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในช่วงที่เทศกาลสงกรานต์กำลังจะมาถึงแบบนี้ ทุกคนคงกำลังมองหาความสนุกสนานกันอยู่อย่างแน่นอน และถ้าสมาร์ทโฟนสักเครื่องหนึ่งช่วยให้คุณสนุกได้มากขึ้นในช่วงเทศกาลแบบนี้คงจะดีไม่น้อย เพราะฉะนั้นวันนี้จึงมาแนะนำว่าทำไม Huawei G7 Plus จึงเป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะสมที่สุด



Features ของ Huawei G7 Plus นั้นจะช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างสะดวกและสนุกไปพร้อมๆ กัน อันดับแรกนั้นก็คือฟังก์ชัน Make up Mode โหมดถ่ายภาพที่มาเอาใจสาวๆ โดยเฉพาะ

เพราะโหมดนี้จะช่วยแต่งหน้าให้สาวๆ ถ่ายรูปออกมาได้สวยเป๊ะ! เสมือนมีช่างแต่งหน้ามืออาชีพมาเล่นสงกรานต์ด้วย ต่อให้เครื่องสำอางจะละลายหายไปกับน้ำหมดแล้ว หน้าของคุณก็ยังสวยเด้งได้เช่นเดิม ทำง่ายๆ ตามขั้นตอนต่อไปนี้

Step 1. เปิดกล้องหน้าด้วย Make Up Mode


Step 2. เลือกสไตล์การแต่งหน้าที่คุณต้องการ (มีมากถึง 9 แบบ)


Step 3. Preview ใบหน้าสวยๆ และถ่ายภาพได้ทันที

เท่านั้นยังไม่พอ Huawei G7 Plus ยังเอาใจคนที่ชอบถ่ายภาพอาหารด้วยโหมด Good Food ทำให้ภาพจานเด็ดน่ารับประทานแบบสุดๆ แถมยังมีฟังก์ชัน FingerScanner 2.0 ช่วยให้คุณปลดล็อก – กดชัตเตอร์ – รับสายโทรศัพท์ ทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว ต่อให้เล่นน้ำมาจนนิ้วเปียกหรือแช่น้ำมาจนนิ้วเปื่อยก็สามารถสแกนนิ้วได้ไม่มีปัญหา

อีกทั้ง Huawei G7 Plus ยังใช้วัสดุการประกอบเครื่องแบบ Unibody ซึ่งใช้โลหะในการผลิตชนิดเดียวกับอุตสาหกรรมการบิน นอกจากนี้ยังเสริมสร้างความแข็งแรงกันรอยขีดข่วนด้วยกระจก 2.5D Gorilla Glass ให้ความรู้สึกแข็งแกร่ง ทนทาน ดังนั้นไม่ว่าจะถือออกไปเล่นน้ำที่ไหนก็มั่นใจ

รับประกันว่ามันส์ได้เต็มที่ตลอดเทศกาลสงกรานต์นี้ กับประสิทธิภาพที่คุ้มค่าเกินราคาแบบสุดๆ ทาง Huawei ได้จัดโปรโมชั่นลดราคา

  • Huawei G7 Plus ลดราคาเหลือ 10,990 จากปกติ 12,990
  • Huawei GR5 ลดราคาเหลือ 7,990 จากปกติ 8,990
  • Huawei P8 Lite ลดราคาเหลือ 6,490 จากปกติ 7,990

โดยผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อ Huawei G7 Plus , Huawei GR5 และ Huawei P8 Lite ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ (http://bit.ly/1RD8Az6 )

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : consumer.huawei.com/th/ วันที่ : 5 เมษายน 2559

มือถือออกใหม่