หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 18 เมษายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ SIPA ร่วมกับ
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) และ 5 สมาคมด้านดิจิทัลคอนเทนต์ไทย จัดงาน “Bangkok International Digital Content Festival 2016” งานเทศกาลด้านดิจิทัลคอนเทนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ภายใต้แนวคิด “Digital Content on the Rocks” เพื่อตอกย้ำการก้าวเข้าสู่ Digital Economy ของดิจิทัลคอนเทนต์ไทย โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 29 เมษายน 2559 ประกอบด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจ แบ่งเป็นช่วงเวลาต่าง ๆ ได้แก่

  • วันที่ 22 - 24 เมษายน พบกับการจัดนิทรรศการแสดงศักยภาพและผลงานของผู้ประกอบการไทย พร้อมการมอบรางวัลในสาขาต่าง ๆ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
  • วันที่ 25 - 26 เมษายน กิจกรรมการเจรจาธุรกิจ กับผู้ประกอบการรายสำคัญในธุรกิจดิจิทัล คอนเทนต์จากต่างประเทศ ทั่วทุกมุมโลกรวมกว่า 40 ราย เข้าร่วมการเจรจาธุรกิจกับนักธุรกิจไทยกว่า 70 ราย ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล
  • และใน วันที่ 27 – 29 เมษายน ร่วมงานสัมมนาและเวิร์คช็อป รวมกว่า 15 หัวข้อ จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิทั้งไทยและต่างประเทศรวม 26 ท่าน เปิดกว้างให้แก่ผู้สนใจ รวมถึงนักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ณ โรงแรมวี โฮเต็ล

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.bangkokdc.com หรือทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ “Bangkok International Digital Content Festival” อินสตาแกรม “BIDC2016”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่