สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 เมษายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กล้องถ่ายรูปแบบ Dual Camera ถือว่าเป็นจุดเด่นสำคัญที่ทาง Huawei ชูเป็นทีเด็ดของ P9 และ P9 Plus สองสมาร์ทโฟน Flagship รุ่นล่าสุดของบริษัทเลยก็ว่าได้ และล่าสุดก็มีข้อมูลเพิ่มเติมเผยว่า กล้องถ่ายรูปทั้งสองตัวนี้ถูกผลิตขึ้นจากบริษัทจีนนามว่า Sunny Optical Technology

อย่างที่เราทราบกันดีว่า กล้องคู่ตัวนี้ทาง Huawei ได้ร่วมมือกับบริษัท Leica แบรนด์ผู้ผลิตกล้องถ่ายรูปชื่อดังระดับโลก แต่ในส่วนของการผลิตนั้นกลับเป็นหน้าที่ของบริษัท Sunny Optical Technology ซึ่งเป็นบริษัทที่รับผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆ แบบ OEM และครั้งนี้ก็ได้ร่วมมือกับการทาง Leica เป็นครั้งแรกในการผลิตชิ้นส่วนกล้อง Dual Camera ของ Huawei P9 และ P9 Plus

โดยที่ทาง Leica ได้ให้การรับรองมาตรฐานในการผลิตกับทาง Sunny Optical Technology ด้วยตนเอง ดังนั้นถึงแม้จะไม่ใช่ Leica ผลิตด้วยตนเอง แต่ก็น่าจะอุ่นใจได้จากการรับรองมาตรฐานจาก Leica โดยตรง ซึ่งถ้าหากไม่มั่นใจจริงๆ ทาง Leica คงไม่กล้ารับรองให้เสียชื่ออย่างแน่นอน และหากความร่วมมือครั้งแรกของทั้งสองบริษัทเป็นไปได้ด้วยดี ก็มีแนวโน้มว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นๆ ติดโลโก้ Leica บ้างก็เป็นได้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่