กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 21 เมษายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากพูดถึงการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนนั้น น่าจะกลายเป็นของคู่กันที่แทบแยกออกจากกันไม่ได้เสียแล้ว และล่าสุดได้มีโครงการระดมทุนบนเว็บ Kickstarter เพื่อทำให้โปรเจ็ค PICTAR โปรเจ็คที่จะช่วยยกระดับการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนให้สนุกเหมือนใช้งานบนกล้อง DSLR ออกมาเรียบร้อยแล้ว

โปรเจ็ค PICTAR เป็นหนึ่งในหลายๆ โครงการบนเว็บ Kickstarter ที่เปิดให้ผู้ที่สนใจเข้ามาร่วมบริจาคทุน ให้กับผู้เปิดโครงการเพื่อใช้ในการเดินหน้าโครงการให้ประสบผลสำเร็จ โดย PICTAR เป็นโครงการที่จะผลิตอุปกรณ์เสริมรูปแบบเคสสวมใส่ สำหรับใช้งานร่วมกับการถ่ายภาพบน iPhone เพื่อให้ผู้ใช้งานสนุกไปกับการถ่ายภาพในรูปแบบเดียวกับการใช้งานกล้องถ่ายรูประดับ DSLR เลยทีเดียว

 

โดยตัว PICTAR จะทำงานร่วมกับ iPhone ผ่านตัวแอพพลิเคชั่น และเชื่อมต่อใช้งานแบบไร้สาย มาพร้อมจุดเด่นในการสั่งการรูปแบบเดียวกับกล้อง DSLR ด้วย Smart wheel แบบพิเศษที่สามารถหมุนเข้า-ออก เพื่อปรับระดับการซูมภาพได้ตามต้องการ ซึ่งตอนนี้โครงการ PICTAR ได้รับเงินระดมทุนมาทั้งหมด $43,375 แล้ว โดยต้องการระดมทุนให้ได้ครบ $100,000 ตามเป้าหมายภายในเดือนหน้า เราจะได้เห็นอุปกรณ์เสริมตัวนี้หรือไม่? มารอลุ้นกัน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่