แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 เมษายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุงดับองศาร้อนเปิดตัวแคมเปญโปรโมชันสุดยิ่งใหญ่ เติมความสดชื่นรับวันแรงงาน “Fresh Up Your Summer” พาเหรดเครื่องใช้ไฟฟ้าครบทุกหมวดมาจัดแคมเปญโปรโมชันแบบลดเต็มที่ คุ้มเต็มพิกัด ลุ้นซื้อผลิตภัณฑ์ซัมซุงเพียง 1 บาทภายในงานเท่านั้น พร้อมขนศิลปินดารามาสร้างสีสัน ทั้ง โอปอล์-หมอโอ๊ค และ รุจ-แกงส้ม The Star ในวันที่ 30 เมษายน – 2 พฤษภาคมนี้ บริเวณแฟชัน แกเลอเรีย ชั้น G ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ซัมซุงสาดความสดชื่นรับหน้าร้อนแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ด้วยแคมเปญโปรโมชันสุดยิ่งใหญ่ “Fresh Up Your Summer” พาเหรดสุดยอดนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าจากซัมซุงที่จะมอบการดูแลที่ดีที่สุดเพื่อคุณ อาทิ ซัมซุง เอสยูเอชดี ทีวี เครื่องปรับอากาศดีไซน์สามเหลี่ยมซัมซุง เดอะ ไทรแองเกิลรุ่นใหม่ เครื่องซักผ้าซัมซุง แอคทีฟ ดูอัล วอช หุ่นยนต์ดูดฝุ่นซัมซุง เพาเวอร์บอท เตาอบไมโครเวฟ และตู้เย็นซัมซุง ทวิน คูลลิ่ง พลัส โดยให้ผู้บริโภคทุกท่านได้เป็นเจ้าของได้ในราคาพิเศษสุด พร้อมลุ้นรับสิทธิ์ซื้อผลิตภัณฑ์ซัมซุงเพียง 1 บาท ในช่วง Happy Hour ซึ่งมีรางวัลใหญ่ อย่าง ตู้เย็นซัมซุง ทวิน คูลลิ่ง พลัส มูลค่า 13,900 บาท โดยเงื่อนไขในการรับสิทธิ์นี้คือนำใบกำกับภาษีที่ซื้อสินค้าซัมซุงจากร้านค้าที่ร่วมรายการและภายในงาน มูลค่า 2,000 บาทขึ้นไป ที่ซื้อระหว่างวันที่ 25 เมษายน ถึง 2 พฤษภาคม มาแลกคูปองลุ้นรับสิทธิ์ ณ จุดจัดงาน บริเวณแฟชัน แกเลอเรีย ชั้น G ศูนย์การค้าเมกะบางนา ในวันที่ 30 เมษายน – 2 พฤษภาคม โดยรวมรางวัลทั้งสิ้น 30 รางวัล

นอกจากนี้ ยังมีศิลปินดารามาสร้างสีสันภายในงานในเวลา 16.30 น. ของทั้ง 3 วัน ทั้ง โอปอล์-หมอโอ๊ค ในวันที่ 30 เมษายน รุจ The Star ในวันที่ 1 พฤษภาคม และ แกงส้ม The Star ในวันที่ 2 พฤษภาคม สิทธิพิเศษแบบสุดๆ เฉพาะช่วงวันหยุดวันแรงงานเท่านั้น บอกเลยว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่