สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 พฤษภาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Booking.com เว็บไซต์สำหรับจองโรงแรมและที่พักชั้นนำของโลก ร่วมกับหัวเว่ย ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของโลก เปิดตัวบริการแพลตฟอร์มด้านการจองที่พักพร้อมใช้งานบนสมาร์ทโฟนหัวเว่ยทั่วโลก ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่มีการนำเสนอบริการในลักษณะนี้บนสมาร์ทโฟน และด้วยจำนวนที่พักที่หลากหลายกว่า 880,000 แห่งในกว่า 87,000 จุดหมายการเดินทางทั่วโลกที่เปิดให้บริการจองผ่าน Booking.com ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนหัวเว่ยจากทั่วโลกสามารถเยี่ยมชมและจองที่พักเหล่านั้นได้อย่างสะดวก รวดเร็วและง่ายดายในทันทีที่เปิดเครื่อง

แอพพลิเคชั่นพร้อมใช้งานนี้ ให้บริการใน 42 ภาษา และช่วยให้ผู้ใช้งานอุปกรณ์หัวเว่ย สามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์จากการจองที่พักผ่าน Booking.com ได้ทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นบริการด้านลูกค้าสัมพันธ์ที่พร้อมให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงในภาษาของลูกค้าเอง ความยืดหยุ่นในการยกเลิกการจอง การเลือกชำระค่าที่พักเมื่อเข้าพักแล้ว ณ ที่พักส่วนใหญ่ที่เปิดให้จองผ่าน Booking.com หรือจะเป็นการจองโดยปราศจากค่าธรรมเนียมใดๆ ตลอดจนช่วยให้ผู้จองสามารถตัดสินใจได้อย่างถูกต้องแม่นยำด้วยข้อมูลต่างๆ จากความคิดเห็นของผู้เข้าพักจริงกว่า 80 ล้านความคิดเห็น 

นายไบรอัน บาทิสทา ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์ (Global Director of Strategic Partnerships) Booking.com กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “ด้วยจำนวนผู้บริโภคที่มีพฤติกรรมต้องการสินค้าและบริการที่พร้อมใช้งานแบบทันท่วงทีที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้อุปกรณ์สื่อสารแบบพกพามีความสำคัญมากกว่าในอดีตที่ผ่านมา ทั้งในแง่ของการเป็นเครื่องมือในการค้นหาข้อมูล จัดการ และดำเนินการจองบริการต่างๆ ด้านการเดินทาง ในขณะที่ Booking.com นั้นให้บริการโดยคำนึงถึงการใช้งานบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เป็นสำคัญ ดังนั้นเราจึงมีความกระตือรือร้นที่จะทำงานร่วมกับแบรนด์ชั้นนำด้านเทคโนโลยี เพื่อให้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนจากทุกที่สามารถเข้าถึงที่พักที่หลากหลายทั่วโลกได้อย่างง่ายดาย”

นายไบรอัน กล่าวต่อว่า “Booking.com เป็นแบรนด์ระดับโลกอย่างแท้จริง ยืนยันได้จากการมีลูกค้าและพันธมิตรอยู่ทั่วโลก ยิ่งไปกว่านั้นการร่วมเป็นพันธมิตรกับหัวเว่ยครั้งนี้ จะทำให้ผู้เดินทางทุกประเภทสามารถเข้าถึงทางเลือกด้านที่พักที่หลากหลายได้อย่างสะดวกและง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นผู้เดินทางจากบัวโนสไอเรสที่ต้องการจองที่พักพร้อมอาหารเช้า (B&B) ที่เมืองเคปทาวน์ หรือผู้เดินทางจากนิวยอร์กที่ต้องการที่พักระหว่างเดินทางติดต่อธุรกิจในกรุงเทพฯ การเข้าถึงทางเลือกด้านที่พักได้จากอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ได้แบบทันทีทันใดมีความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับโลกปัจจุบัน ดังนั้นเราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถมีส่วนช่วยให้ลูกค้าของหัวเว่ยสามารถเข้าถึงบริการดังกล่าวได้ง่ายดายและสะดวกยิ่งขึ้น”

นายฟ่าน จาง ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ผู้ใช้ระบบปฎิบัติการคลาวด์เพื่อผู้บริโภค (Director of Consumer Cloud Service User Operation Product Dept) หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า “หัวเว่ยต้องการช่วยให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่ายที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา โดยการทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงทุกอย่างที่ต้องการได้เพียงสัมผัสเดียว ดังนั้นการติดตั้งแอพพลิเคชั่น Booking.com พร้อมใช้งานบนอุปกรณ์หัวเว่ยจะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถเพลิดเพลินกับการเดินทางท่องโลกได้โดยมีความกังวลน้อยที่สุด ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ใด อาทิ สิงคโปร์ สเปน หรือซีแอทเทิล”

Booking.com เป็นแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ โดยเฉพาะสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง P9 ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้หัวเว่ยและ Booking.com จะร่วมสร้างวิถีทางแห่งการเดินทางและออกไปสัมผัสโลกกว้างแบบใหม่ให้ผู้บริโภค”

แบรนด์อันดับที่ 88 จากการจัดอันดับ อินเตอร์แบรนด์ ท็อป 100 อย่างหัวเว่ยนี้กำลังเปลี่ยนแนวทางการผสานเทคโนโลยีเข้ากับอุตสาหกรรมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นความร่วมมือล่าสุดกับไลก้า ผู้ผลิตกล้องถ่ายภาพจากเยอรมันนีในการพัฒนาสมาร์ทโฟนรุ่น P9 รวมถึงความร่วมมือกับชวาลอฟสกี้ในการออกแบบอุปกรณ์แบบสวมใส่ได้ (wearable) แสดงถึงความมุ่งมั่นของหัวเว่ยในการเสริมสร้างไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่าให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่