อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 12 พฤษภาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Alcatel Onetouch ส่งอุปกรณ์เสริมตัวใหม่ "Flash 2 Lens Kit" มาเอาใจผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Flash 2 ที่ชื่นชอบและรักการถ่ายภาพให้สนุกมากยิ่งขึ้น ด้วยชุดเลนส์คิทที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ตามต้องการ

Alcatel Onetouch Flash 2 มาพร้อมกล้องถ่ายรูป Gsight ที่เป็นกล้องที่ดีสุดในสมาร์ทโฟนตระกูล Flash ของ Alcatel Onetouch โดยมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มีค่ารูรับแสง F2.0 และใช้ระบบการโฟกัสภาพแบบ PDAF ทำให้ภาพที่ได้คมชัด จับโฟกัสภาพได้ไว

แกะกล่อง!

ตัวกล่องบรรจุภัณฑ์มาในธีมสีดำ ด้านหน้ามีลวดลายเป็นอุปกรณ์ที่มีมาให้ในกล่อง ในขณะที่ด้านข้างสกรีนโลโก้คำว่า "Flash 2 Lens Kit"

เมื่อแกะกล่องบรรจุภัณฑ์ออกมา จะพบกับเคสตัวเครื่องสำหรับใช้งานร่วมกับเลนส์คิท, กระเป๋าแบบรูดซิบสำหรับพกพาตัวเลนส์ไปยังนอกสถานที่

สุดท้ายคือชุดเลนส์คิทพร้อมฝาปิด 2 ชุด โดยเลนส์ที่ให้มาคือ เลนส์ Macro 0.28 (Fish Eye) และ Macro 2.8X ที่สามารถปรับการถ่ายภาพเป็นแบบ Fish Eye ได้ด้วยเช่นกัน

เริ่มต้นใช้งาน

ก่อนเริ่มใช้งานชุดเลนส์ จำเป็นต้องถอดฝาหลังตัวเครื่อง Alcatel Onetouch Flash 2 ออกก่อน เพื่อเปลี่ยนเป็นชุดเคสสำหรับใช้งานร่วมกับเลนส์คิทที่มีมาให้ในกล่อง โดยด้านหลังตัวเคสจะมีตัวล็อควงกลมสำหรับยึดเข้ากับเลนส์กล้อง

ภาพตัวอย่างจากเลนส์ Macro

  

ภาพตัวอย่างจากเลนส์ Macro - Fish Eye

  

โดยทาง Alcatel Onetouch วางจำหน่ายชุดเลนส์คิทเสริมสำหรับ Flash 2 ในราคา 790 บาท ซึ่งจะวางจำหน่ายพร้อมตัวเครื่องผ่านทางเว็บไซต์ LAZADA โดยสามารถเข้าไปสั่งซื้อหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lazada.co.th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่