สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 พฤษภาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทรูมูฟ เอช ประกาศวางจำหน่าย iPhone SE สมาร์ทโฟนหน้าจอ 4 นิ้วที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. 59 เป็นต้นไป

iPhone SE อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลังของ iPhone 6s ในดีไซน์ขนาดกระทัดรัด วัสดุภายนอกเป็นอลูมิเนียมที่ทุกคนชื่นชอบ มาพร้อมหน้าจอ Retina ขนาด 4 นิ้วที่สวยงาม มี 4 สีเมทัลลิคสุดสวยให้เลือกรวมทั้งสี Rose Gold มีประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยมด้วยชิพ A9 64-บิต อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น นวัตกรรมกล้อง iSight® ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล สามารถถ่าย Live Photos และ วิดีโอความชัดระดับ 4K พร้อมรองรับ Touch ID iPhone SE จึงเป็นโทรศัพท์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนที่ต้องการสมาร์ทโฟนขนาดกระทัดรัด

ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ธุรกิจโมบายล์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนจำหน่าย iPhone SE ในประเทศไทย เมื่อสุดยอด iPhone ทำงานร่วมกับเครือข่าย 4G+ จากทรูมูฟ เอช ที่มีคลื่นความถี่มากที่สุด และครอบคลุมทั่วไทยแล้วนั้น จะมอบสุดยอดประสบการณ์การสื่อสารที่แรงเต็มพลัง”

ทรูมูฟ เอช พร้อมมอบข้อเสนอแพ็กเก็จที่น่าสนใจให้กับลูกค้า iPhone SE ที่ต้องการใช้งานเต็มประสิทธิภาพทั้งบริการสื่อสารด้วยเสียงและเครือข่าย 4G+ ข้อมูลเพิ่มเติมและราคาสามารถดูได้ที่ www.truemove-h.com

ลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อ iPhone SE ได้ที่ทรูช้อป และทางออนไลน์ที่ www.iTrueMart.com ตั้งแต่วันพุธที่ 11 พฤษภาคม เป็นต้นไป ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPhone ได้ที่ www.apple.com/th/iphone

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่