อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 11 พฤษภาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apacer ผู้นำด้านอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลพกพา ขอแนะนำ แฟลชไดร์ฟ AH179 OTG ที่เป็นแฟลชไดร์ฟแบบ USB สองอินเตอร์เฟซที่มีทั้งขั้วแบบ Micro USB และ USB3.1 Gen 1 ในตัวเดียวกัน ออกแบบมาอย่างลงตัวด้วยขนาดเล็กเพียง 3.2 x 1.2 เซนติเมตร มาพร้อมกับฝาปิดที่สามารถหมันไปได้ทุกทิศทาง ช่วยป้องกันขั้วต่อทั้งสองขั้วจากสภาพภายนอก ทำให้เป็นโซลูชั่นที่ดีที่สุดสำหรับอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลสำหรับทั้งแล็ปท็อป พีซีตั้งโต๊ะ และอุปกรณ์พกพา และเป็นเหมือนสะพานคอยถ่ายทอดข้อมูลระหว่างอุปกรณ์เหล่านี้ได้อย่างเหมาะสม

ใช้งานง่าย พร้อมใช้ทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน

AH179 มาพร้อมกับอินเตอร์เฟซ USB3.0 Gen 1 ด้วยความเร็วกว่า 5Gbps และสนับสนุนการทำงานร่วมกับอินเตอร์เฟซแบบ USB2.0 ทำให้สามารถถ่ายโอนไฟล์ได้อย่างรวดเร็วทันทีที่เสียบใช้งานกับพอร์ต USB ไม่ว่าจะเป็นบนเครื่องพีซีตั้งโต๊ะ แล็ปท็อป หรือบนอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ที่ใช้พอร์ต Micro USB ที่สนับสนุนการทำงาน OTG ด้วยแฟลชไดร์ฟที่ผสมผสานฟังก์ชั่นแบบนี้ เป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับการแลกเปลี่ยนไฟล์ระหว่างคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์

การโอนไฟล์จากอุปกรณ์เช่นโทรศัพท์หรือแท็บเล็ต อาจไม่ง่ายเสมอไป ไม่ว่าจะผ่านทางระบบไร้สาย แต่สุดท้ายก็อาจจะมีปัญหาในการเชื่อมต่อ การใช้ AH179 OTG เสียบใช้งานกับอุปกรณ์ทั้งสอง ก็จะสามารถโอนถ่ายไฟล์วีดีโอขนาดใหญ่ ภาพถ่าย หรือไฟล์เสียงได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความสามารถที่เข้ากันได้กับทั้งคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์พกพาอย่างง่ายดาย และโอนถ่ายไฟล์ได้อย่างรวดเร็วจะช่วยทำให้สามารถจัดการเนื้อที่ในอุปกรณ์พกพาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

กะทัดรัด สีฟ้าสุดชิค และสายคล้องใช้งานง่าย

ด้วยเคสสีเงินเหล็กหล่อของ AH179 OTG ทำให้ได้ความรู้สึก สัมผัสของความเพรียวบางและกะทัดรัด ฝาปิดฟ้าน้ำทะเลจะช่วยให้ตัวแฟลชไดร์ฟที่มีขนาดเล็ก สามารถหมุน 360 องศาเพื่อทำให้ปลายของขั้วต่อนั้นถูกปกป้องอยู่ตลอดเวลา และฝาปิดจะไม่หลุดหายไปไหน หากจะเปลี่ยนสีให้ดูเป็นตัวคุณก็ทำได้ง่ายนิดเดียว เพียงแค่ใช้รูร้อยเข้ากับสายคล้องที่คุณชอบ หรือจะห้อยคู่กับพวงกุญแจก็ได้เช่นกัน

AH179 สนับสนุนการทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการ Windows 10/8.1/8/7/XP, Linux Kernel 2.6.x, Mac OS 10.4.X หรือสูงกว่า และทำงานร่วมกับอุปกรณ์พกพาที่มี OTG ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 4.1.x หรือสูงกว่า และแอพพลิเคชั่น Apacer FileBridge จะทำให้สามารถจัดการไฟล์ในแฟลชไดร์ฟและเมมโมรีการ์ดของอุปกรณ์พกพา ทั้งการกอปปี หรือแชร์ไฟล์ เพียงแค่เลื่อนนิ้วไม่กี่ครั้งเท่านั้น

AH179 มีขนาดความจุให้เลือกตั้งแต่ 16GB, 32GB และ 64GB ทำให้เป็นเหมือนสะพานที่คอยเชื่อมระหว่างเครื่องพีซี แล็ปท็อป และอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ได้อย่างลงตัวและช่วยเพิ่มความจุให้กับอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ได้อย่างไร้ที่ติ

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ แฟนเพจ Apacer ประเทศไทยได้ที่ https://www.facebook.com/Apacer-Asia-Pacific-Thailand-1188321274530209/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่