หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 12 พฤษภาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อีกไม่นานเกินรอแล้ว! ที่เหล่าสาวกคอเกมมือถือจะได้สัมผัสกับเกมแนว SRPG การต่อสู้สไตล์วางแผนกลยุทธ์ ในเกม “3 ก๊ก Heroes วีรบุรุษสงคราม 3 ทัพ” ที่ i3play เตรียมจัดความมันส์แบบทะลุจอ โดยดึงคาแรกเตอร์สุดน่ารักของตัวละครต่างๆ จากวรรณคดีชื่อดังก้องโลก มาไว้ในเกมมือถือพร้อมเสียงพากย์ที่คุ้นเคยจากพันธมิตร โดยเตรียมเปิด OBT พร้อมดาวน์โหลด 16 พ.ค.นี้ ทั้งระบบ iOS และ Android

ซึ่งภายในเกม “3 ก๊ก Heroes” นี้ มีระบบต่างๆ อยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบการจัดทัพ, ระบบดวลขุนพล, ระบบผู้ติดตาม ฯลฯ มาเอาใจเหล่าคอเกมมือถืออีกเพียบ ระบบจะเป็นอย่างไรวันนี้เรามีน้ำจิ้มมาให้ได้ติดตามกัน

ระบบดวลขุนพล (Duel System)

ระบบดวลขุนพล เป็นระบบเด่นของเกม 3 ก๊ก Heroes เลยก็ว่าได้ โดยหากทัพของเราและทัพฝั่งตรงข้าม มีขุนพลที่สามารถดวลกันได้ การดวลขุนพลก็จะถูกเริ่มขึ้นโดยอัตโนมัติ หากได้รับชัยชนะในการดวล เราจะสามารถทำลายขุนพลฝั่งตรงข้ามได้ 1 ตัว และกลับเข้าสู่โหมดต่อสู้แบบปกติ  แต่หากแพ้ในการดวล ก็จะกลับเข้าสู่โหมดการต่อสู้แบบปกติ โดยมีขุนพลฝั่งตรงข้ามครบเหมือนเดิม

ระบบการจัดทัพ (Heroes Formation)

ระบบการจัดทัพจะมีทั้งหมด 10 ตำแหน่งให้เลือกลง โดยสามารถลงตัวละครหลักได้สูงสุด 5 ตัวและลงตัวละครเสริมได้อีก 3 ตัว ซึ่งตัวละครเสริมนี้จะออกมาช่วยสู้เมื่อตัวละครหลักตาย นอกจากนี้ยังมีค่ายกลที่ติดตั้งเพื่อเสริมพลังให้ตำแหน่งต่างๆ ในกองทัพได้อีกด้วย

ระบบวาสนาและผู้ติดตาม

ภายในเกมจะมีระบบวาสนา ซึ่งตัวละครแต่ละตัวสามารถใส่ยุทโธปกรณ์ต่างๆให้ตรงกับวาสนาของตนเองได้ และเมื่อใส่แล้วจะได้ค่าพลังเพิ่มขึ้น อีกทั้งยังสามารถใส่ผู้ติดตามได้อีก 2 คน เพื่อเสริมพลังให้กับตัวละครนั้นได้อีกด้วย

และในวันนี้ทีมงานมีกิจกรรมสนุกชวนเพื่อนๆ คอเกมมือถือร่วมนับถอยหลัง OBT กันกับชื่อกิจกรรม " จากตำนานอันเลื่องชื่อ สู่สงครามมือถือ 16 พฤษภาคมนี้"

งานนี้ทาง MOL เตรียมแจกบัตรเงินสดวัน-ทู-คอล! ให้ไปเติมเกม 3 ก๊ก Heroes กันแบบฟรีๆ รวมมูลค่ากว่า 5,000 บาท

วิธีร่วมกิจกรรม

  1. Like และ Share โพสต์นี้ไปที่หน้า Facebook ของคุณ แบบ Public (แชร์และกดตั้งเป็นสาธารณะ)
  2. พร้อม Tag เพื่อนของคุณลงในคอมเม้นท์ใต้รูปนี้ให้ครบ 3 ท่าน  

การตัดสินใช้สุ่มรางวัลให้กับผู้ที่ทำครบตามกติกาครบถ้วน (การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด) ประกาศผลรางวัล 17 พฤษภาคม 2559 ทาง www.facebook.com/3KHeroesTh

ความสนุกภายในเกมยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีอีกหลากหลายระบบให้เพื่อนๆ ได้ลองเข้ามาสัมผัส  เพลิดเพลินไปกับตัวละครดังในประวัติศาสตร์ 3 ก๊ก โดย 3 ก๊ก Heroes เปิด OBT 16 พ.ค.นี้ เตรียมดาวน์โหลดแล้วเป็นขุนพลแห่งสนามรบ พร้อมๆ กัน ทั้ง iOS และ Android

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่