หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 12 พฤษภาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

2 พ่อมดแห่งวงการดิจิทัลไทย คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการบริหาร และ คุณกล้า ตั้งสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โธธ โซเชียล จำกัด (Thoth Zocial Co., Ltd.) ขอเชิญร่วมงาน Thailand Zocial Awards 2016 Presented by AIS 4G ADVANCED งานมอบรางวัลเพื่อคนออนไลน์คุณภาพที่ได้รับการยอมรับจากผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายสาขาทั่วประเทศ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 เพื่อตอกย้ำถึงความก้าวหน้าและพัฒนาอย่างก้าวกระโดดของวงการดิจิทัลไทยในปี 2016

พร้อมทำความรู้จักกับสุดยอดระบบบริการข้อมูลเชิงลึกและวิเคราะห์ผลครบวงจรที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย จาก Thoth Zocial ให้เป็นเครื่องมือทรงประสิทธิภาพสำหรับธุรกิจ ซึ่งข้อมูลเชิงลึกถือเป็นขุมทรัพย์ที่จะพลิกโฉมธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ไฮไลท์สำคัญ! ช่วงกูรูทอล์คกับภาวุธ พงษ์วิทยภานุ พบการเจาะลึกข้อมูลที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนกับ Social Media ตัวจริงทั้ง 6 ได้แก่ Line, Pantip, Youtube, Facebook, Instagram และ Twitter ที่จะมารวมตัวบนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรก

ในวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2559 เวลา 12.00 - 17.00 น. ณ โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ ซอยรางน้ำ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://thailandzocialawards.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : thailandzocialawards.com วันที่ : 12 พฤษภาคม 2559

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่