แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 พฤษภาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท หัวเว่ย คอนซูมเมอร์บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ระดับแนวหน้าของโลก ยกทัพ จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่องาน Thailand Mobile Expo ในวันที่ 19 – 22 พค นี้ สำหรับรุ่น Y6 จากปกติ 4,990 บาท พิเศษเพียง 4,290 บาท และ Mate 8 จากปกติ 23,990 บาท พิเศษเพียง 19,990 บาท โดยไฮไลท์ของงานอยู่ที่ G7Plus ที่จัดโปรกระหน่ำ เหลือเพียง 9,900 บาท เท่านั้น นอกจากนี้ P8 Lite และ GR5 ก็ยังคงลดราคาอย่างต่อเนื่องอยู่ที่ 6,490 บาท และ 7,990 บาท ตามลำดับ งานนี้เพื่อเอาใจคนรักสมาร์ทโฟน ให้ได้มีตัวเลือกมากยิ่งขึ้น

โดยหัวเว่ย Y6 มีความโดดเด่นในเรื่องของตัวเครื่องที่สวยงามกระทัดรัด ถูกออกแบบมาให้ใช้ง่าย และดูทันสมัย นอกจากนี้ Y6 ยังให้คุณเข้าถึงความสนุกสนานระหว่างใช้งานได้มากขึ้น ด้วยหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ถึง 5 นิ้ว ความละเอียด HD โดยตัวจอมีขนาดใหญ่กว่า 72% ของตัวเครื่องสมาร์ทโฟน ให้คุณมองเห็นได้ชัดเจน สีสดใส คมชัด สมจริง ทำให้คุณมีความสุขทุกครั้งที่ได้ใช้งาน ที่สำคัญลำโพงภายในตัวเครื่อง จะสร้างประสบการณ์เสียงที่แตกต่าง ระบบเพิ่มระดับเสียงที่มากกว่า 150% เพื่อรองรับทุกความสนุกบนสมาร์ทโฟนนี้

ยิ่งไปกว่านั้น หัวเว่ย ยังจัดเต็มด้วย Feature กล้องจาก Y6 ที่สามารถจับภาพได้อย่างสวยงามแม้ช่วงเวลากลางคืน ด้วยรูรับแสงกว้าง (F2.0) ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ที่ทำให้ได้ภาพถ่ายคุณภาพสูง แม้ในที่แสงน้อย หากต้องการศึกษาข้อมูลโดยละเอียด สามารถคลิ๊ก http://consumer.huawei.com/…/mobi…/features/huawei-y6-th.htm

มาต่อกันในส่วนของ Mate 8 ซึ่งจัดว่าเป็นรุ่นที่ยกระดับภาพลักษณ์ไปอีกขั้นให้กับ Mate series โดยตัว Mate 8 ได้มีการถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานของนักธุรกิจ กับตัวเครื่องที่ทำจากวัสดุอลูมิเนียมแบบ Unibody และหน้าจอแสดงผลขนาด 6 นิ้ว FHD ให้สีสันที่สดใส และการออกแบบตัวเครื่องที่บาง พร้อมด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือที่ได้รับการพัฒนาให้ทำงานรวดเร็วขึ้นและปลอดภัยมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถสแกนนามบัตรเพื่อเพิ่มรายชื่อผู้ติดต่อในโทรศัพท์ได้ทันที และสามารถเข้าใช้งานด้วยการวาดสัญลักษณ์ผ่านข้อนิ้วมืออีกด้วย

แน่นอนว่าแบตเตอรี่ของ หัวเว่ย Mate 8 เป็นสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ด้วยขนาด 4000mAh ซึ่งช่วยให้คุณมีเวลามากขึ้นในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต รับสายต่อเนื่อง หรือเล่นเกมส์โดยไม่ต้องกังวลเรื่องของแบตเตอรี่อีกต่อไป อีกทั้งด้วยประสิทธิภาพของระบบประมวลผล Kirin 950 ที่มาพร้อมประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงแต่ใช้พลังงานที่น้อยกว่า ทำให้หัวเว่ย Mate 8 เป็นมิติใหม่ของประสิทธิภาพในการทำงานของสมาร์ทโฟน ที่มีความสเถียรและรวดเร็วสำหรับการใช้งาน ให้ทุกๆวันของคุณมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยหัวเว่ย Mate 8
ศึกษาข้อมูลโดยละเอียดของหัวเว่ย Mate 8 ได้เพียงคลิ๊ก http://consumer.huawei.com/minisite/th/mate8/

สุดท้ายนี้ โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับหัวเว่ยไม่ได้หมดเพียงเท่านี้ แต่ตัว G7Plus จากปกติ 12,990 บาท พิเศษกว่าเดิมเพียงแค่ 9,990 บาท, P8 Lite จากปกติ7,990 บาท พิเศษเพียง 6,490 บาท และ GR5 ปกติ 8,990 บาท พิเศษเพียง 7,990 บาท สำหรับใครที่สนใจสามารถดูรายละเอียด Feature สำหรับรุ่น G7Plus และ P8 Lite เพิ่มเติม ได้ที่ http://news.siamphone.com/news-26406.html และสำหรับรุ่น GR5 ได้ที่ http://www.siamphone.com/spec/huawei/gr5.htm ช้าไม่ได้แล้ว สามารถรับส่วนลดพิเศษได้ก่อนใครงาน Thailand Mobile Expo ในวันที่ 19 – 22 พค นี้ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายหัวเว่ยทุกสาขา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่