หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 19 พฤษภาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในงานประชุมนักพัฒนาประจำปีของ Google (I/O 2016) มีการเผยโฉมตัวอย่างบางส่วนของ Android Wear 2.0 แพลตฟอร์มบนอุปกรณ์สวมใส่ที่ Google เป็นผู้พัฒนา ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้อุปกรณ์ Android Wear สามารถทำงานโดยไม่จำเป็นต้องพึ่งพาสมาร์ทโฟน อุปกรณ์จะเชื่อมต่อกับเครือข่าย Wi-Fi อัตโนมัติและเชื่อมต่อกับเครือข่ายมือถือเมื่อจำเป็นต้องใช้งาน

การเปลี่ยนแปลงใหญ่ๆ เป็นเรื่องของดีไซน์ โดย Google ได้แนะนำแนวทางการออกแบบ Material Design เพิ่มเติมขึ้นมาจากเวอร์ชั่นก่อน เพิ่มวิธีป้อนข้อมูลใหม่โดยใช้ลายมือและคีย์บอร์ดบนจอแสดงผลและฟีเจอร์ตอบกลับ Smart Reply เพิ่มแอพที่รันบนอุปกรณ์ได้โดยที่ไม่ต้องพึ่งพาสมาร์ทโฟนพร้อมเชื่อมต่อกับระบบคลาวด์ ปรับรูปแบบการทำงานของหน้าปัด Watch Face ให้สามารถแสดงข้อมูลได้มากขึ้น ปรับปรุง Google Fit ให้สามารถติดตามการออกกำลังกายของผู้ใช้งานอัตโนมัติและนำข้อมูลไปใช้กับแอพพลิเคชั่นที่เกี่ยวข้องได้ง่ายขึ้น

Android Wear 2.0 เวอร์ชั่นนักพัฒนาสามารถดาวน์โหลดไปทดสอบได้จากเว็บไซต์ developver.android.com โดยเข้ากันได้กับ LG Watch Urbane LTE (second edition) และ Huawei Watch เท่านั้นในตอนนี้ ส่วนแพลตฟอร์ม Android Wear 2.0 เวอร์ชั่นปกติสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปจะถูกปล่อยออกมาให้ดาวน์โหลดในช่วงปลายปี 2016 ซึ่งจะรองรับอุปกรณ์ Android Wear รุ่นต่างๆ มากขึ้นในภายหลัง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่