สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 พฤษภาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ออปโป้ ตอกย้ำความเป็นสุดยอดผู้นำแห่ง Camera Phone อีกครั้งด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟน F ซี่รี่ย์รุ่นล่าสุด ซึ่งในครั้งนี้ทาง ออปโป้ ประเทศไทยได้จัดงานเปิดตัว OPPO F1 Plus ครั้งแรกขึ้น ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันพฤหัสที่ 19 พฤษภาคม 2559 พร้อมคณะผู้บริหาร (จากซ้ายไปขวา) คุณถกลกิจ วิเศษคงทน Training Manager, Mr.Zhao Hui ( Leo ) Sale Director, ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ (พรีเซนเตอร์) ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ “Selfie Expert” กับ สโลแกน “เซลฟี่สไตล์ใหม่ เป๊ะทุกช็อต”

ออปโป้ ประเทศไทยยังได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ที่ได้ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ มาเป็นผู้ถ่ายทอดความเป็นที่หนึ่งแห่งสมาร์ทโฟนเซลฟี่ โดยเป็นตัวแทนกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงานที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเซลฟี่ มีความโดดเด่นทันสมัย และมีไลฟ์สไตล์ชัดเจน มั่นใจ ในแบบหนุ่มสาวยุคใหม่
เพราะต้องการสื่อสารกับผู้บริโภคด้วยภาพลักษณ์ที่สะท้อนทุกความมีสไตล์ หรูหราและมีเสน่ห์น่าค้นหา อีกทั้งยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของตระกูล F ซีรี่ย์ ที่สะท้อนแฟชั่นความทันสมัยและเข้าถึงทุกกลุ่มกับ คอนเซ็ปต์ Selfie Expert อีกทั้งยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมและรับของรางวัลสุดพิเศษจากออปโป้อีกมากมาย

OPPO F1 Plus โดดเด่นด้วยสุดยอดกล้องหน้าความละเอียดที่มากถึง 16 ล้านพิกเซล กล้องหลัง13 ล้านพิกเซล ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่น Beautify 4.0 รุ่นล่าสุด ให้ทุกการเซลฟี่สวยเพอร์เฟ็ค คมชัด เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติในช็อตเดียว โดยไม่ต้องใช้แอพพลิเคชั่นเพิ่มเติม พร้อมฟังก์ชั่น Screen Flash ที่ปรับภาพสว่างชัดอัติโนมัติ สวยเป๊ะแม้ในที่แสงน้อย และครั้งแรกของ Panorama Selfie ให้คุณถ่ายเซลฟี่มุมกว้างได้อย่างที่คุณต้องการ

เร็วที่สุดกว่าใครกับเทคโนโลยี Touch Access ด้วยการสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อกหน้าจอ เพียง 0.2 วินาที พร้อมนวัตกรรมชาร์จไวสุดล้ำอย่าง VOOC Flash Charge ที่การันตรีความปลอดภัย โดยชาร์จเพียงแค่ 5 นาทีรองรับสายสนทนาได้ยาวนานถึง 2 ชั่วโมง อัดแน่นด้วย แรม 4 GB และรอม 64 GB (เพิ่มการ์ดหน่วยความจำได้ถึง128 GB) เปี่ยมทุกประสิทธิภาพด้วยขุมพลัง MediaTek MT6755 Octa-core เร็ว แรงกว่าทุกการใช้งานแบบจัดเต็ม

อีกทั้งการออกแบบโดยคำนึงถึงหลักสรีระศาสตร์ อย่าง “ Comfort Grid” เพื่อผลลัพธ์แห่งความสะดวกสบายในทุกสัมผัสเต็มอิ่มทุกมิติด้วยขอบหน้าจอเพียง 1.66 มม. เต็มตาทุกสีสันเสมือนจริงด้วยหน้าจอ Full HD กว้าง 5.5นิ้ว พร้อมขอบโค้ง2.5 มิติ หรูหราด้วยบอดี้เมทัลลิคดีไซน์ทั้งตัวเครื่องพร้อมสี Golden และ Rose Gold อีกทั้งยังให้คุณจัดการชีวิตได้ง่ายด้วย ระบบปฏิบัติการอย่าง ColorOs3.0 บนพื้นฐานAndroid 5.1 Lollipop รองรับระบบ Dual Sim 2 ซิมการ์ดและคลื่นความถี่ทั้ง 3G และ4G โดยวางจำหน่ายภายในงานและร้านค้าชั้นนำแล้วทั่วประเทศ ในราคาสุดคุ้มเพียง 15,990 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่