สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 มิถุนายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ยังคงมีกระแสข่าวลือหลุดออกมาให้ลุ้นกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Apple อย่าง iPhone 7 ซึ่งล่าสุดได้มีรายงานตัวใหม่ออกมาเผยว่า Apple กำลังจะทำการเปลี่ยนแปลงรอบการเปิดตัวของ iPhone รุ่นใหม่ ที่จากเดิมจะทำการเปิดตัวปีละ 1 รุ่น มาเป็นแบบใหม่ 3 ปี ต่อรุ่น โดยเตรียมที่จะเริ่มใช้รอบการเปิดตัวใหม่นี้กับ iPhone 7 เป็นรุ่นแรก!

โดยการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะส่งผลให้ทาง Apple น่าจะทำการใส่เทคโนโลยีทุกอย่างเท่าที่มี รวมไปถึงฟังก์ชั่น การออกแบบ และสเปกตัวเครื่องลงไปใน iPhone 7 ที่กำลังถูกเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ เพื่อให้สามารถใช้งานได้นานถึง 3 ปีก่อนที่จะเจอกับ iPhone รุ่นใหม่ และนี้จะทำให้เป็น iPhone รุ่นที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี สเปกตัวเครื่อง และน่าสนใจที่สุดก็เป็นได้

สำหรับเหตุผลที่ทำให้ Apple ต้องทำการปรับเปลี่ยนรอบการเปิดตัวนั้น ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากสภาพเศรษฐกิจ และสภาพตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลก ที่ตอนนี้ยังคงอยู่ในสภาวะชะลอตัวอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงเทคโนโลยีที่ ณ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรแปลกใหม่ไปจากเดิมด้วยนั้นเอง อย่างไรก็ดีทั้งหมดนี้ยังคงเป็นเพียงกระแสข่าวลือเท่านั้น จะเป็นจริงหรือไม่อย่างไรเราคงต้องรอทาง Apple ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่