แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 9 มิถุนายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : สิ้นสุดการรอคอย dtac ประกาศเปิดจองสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Sony อย่าง Xperia X และ XA ผ่านทาง dtac Online store พร้อมมอบสิทธิพิเศษแบบ Exclusive ให้กับผู้ที่ลงทะเบียนสั่งจอง ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดค่าตัวเครื่องแบบสุดช็อค พร้อมทั้งสามารถเลือกผ่อนชำระ 0% ได้นานสูงสุด 24 เดือน และรับสิทธิในการใช้งานแพ็คเกจ Super Non-Stop ที่จ่ายเพียง 599 บาทต่อเดือน แต่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตด้วยความเร็วสูงสุดได้มากถึง 16GB ยาวนาน 12 เดือน ซึ่งหากใช้งานไม่หมดยังสามารถทบไปใช้ต่อในรอบบิลถัดไปได้อีกด้วย

Sony Xperia X : เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมดีไซน์แบบใหม่ที่ทาง Sony เน้นให้ตัวเครื่องดูเพรียวบางมากขึ้นจากรุ่นก่อน ส่วนด้านการถ่ายภาพนั้น ยังเน้นเอาใจคนรักการถ่ายภาพโดยเฉพาะ ด้วยการใส่กล้องถ่ายรูปความละเอียดสูงถึง 23 ล้านพิกเซล (F2.0) ใช้เซ็นเซอร์ Sony Exmor RS ที่ครอบทับด้วยเลนส์ G และยังมีเทคโนโลยีโฟกัสภาพ Hybrid Auto Focus ซึ่งทำให้สามารถโฟกัสภาพได้ไว พร้อมทั้งสามารถเรียกใช้งานกล้องถ่ายรูปได้ไวเพียง 0.6 วินาทีเท่านั้น หลังจากเข้าสู่โหมดกล้องถ่ายรูป ด้วยการกดปุ่มชัตเตอร์ที่ถูกออกแบบแยกออกมาให้โดยเฉพาะ

ในขณะที่กล้องหน้าให้ความละเอียดมาที่ 13 ล้านพิกเซล (F2.0) และยังใช้เซ็นเซอร์ Sony Exmor RS ทำให้สามารถถ่ายภาพเซลฟี่นอกจากจะคมชัดแล้ว ยังสามารถถ่ายได้ทุกโอกาส แม้ในสภาวะแสงน้อยก็ตาม นอกจากนี้ทาง Sony ยังเลือกใช้เลนส์มุมกว้างแบบ 22 มิลลิเมตร ทำให้สามารถถ่ายภาพ wefie ได้สนุกมากยิ่งขึ้น

Sony Xperia XA : สมาร์ทโฟนที่ชูจุดเด่นในเรื่องของการออกแบบ ที่ครั้งนี้มาพร้อมแนวทางการออกแบบรูปแบบใหม่ ที่ทาง Sony ได้เลือกใช้หน้าจอแสดงผลแบบโค้งมน ซึ่งโค้งรับเข้ากับตัวบอดี้ของตัวเครื่องได้อย่างลงตัว ทำให้หน้าจอแสดงผลกว้างขึ้นแต่ตัวเครื่องไม่ได้ใหญ่ตาม และเมื่อมองภาพบนหน้าจอแทบจะไม่เห็นเฟรมภาพแต่อย่างใด

ในขณะสเปกตัวเครื่องก็จัดได้ว่าครบครั้นไม่แพ้รุ่นไหน โดยเฉพาะกล้องถ่ายรูปที่ยังคงให้ความละเอียดมาสูงพอสมควรที่ 13 ล้านพิกเซล มีเทคโนโลยี Hybrid Auto Focus ด้วยเช่นกัน ส่วนกล้องหน้ามาพร้อมความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ใช้เลนส์มุมกว้าง 88 องศา ทำให้สามารถถ่ายภาพเซลฟี่ได้กว้าง เก็บได้ทุกรายละเอียด

มาถึงตรงนี้เชื่อว่าหลายๆ คนอาจเริ่มที่จะสนใจในสมาร์ทโฟนสองรุ่นใหม่จาก Sony กันแล้ว ซึ่งสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ โดยทาง dtac จะทำการเปิดจอง Sony Xperia X และ XA ในวันที่ 9-16 มิถุนายน 2559 ผ่านทาง dtac Online store และจะเริ่มส่งมอบสินค้าได้ในวันที่ 22 มิถุนายน 2559 สำหรับรุ่น Sony Xperia X ส่วน Sony Xperia XA จะสามารถเริ่มรับตัวเครื่องได้ในวันที่ 29 มิถุนายน 2559 เป็นต้นไป

พิเศษ! ไปอีกขั้นกับ dtac

dtac มอบสิทธิพิเศษอีกขั้นให้กับลูกค้าของ dtac ที่สั่งจองผ่าน dtac Online Store ในช่วงระยะเวลาที่กำหนด

  • Sony Xperia X: ลดทันที 3,000 บาท เหลือ 18,990 บาท จากปกติ 21,990 บาท เมื่อซื้อเครื่องพร้อมสมัครหรือมีแพ็กเกจรายเดือนขั้นต่ำ 599 บาทขึ้นไป (สัญญา 6 เดือน) โดยไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า พิเศษสุดเฉพาะช่วง Pre-sale (9-16 มิ.ย.59) พร้อมรับฟรี! หูฟังสุดเท่ห์ SONY รุ่น MDR-ZX310AP (จำนวนจำกัด) เคสหนังสังเคราะห์ ยี่ห้อ Krusell รุ่น EKERO เมมโมรีการ์ด ยี่ห้อ Sandisk รุ่น Ultra 64 GB และ Dtac metallic powerbank รวมมูลค่าถึง 3,775 บาท

  • Sony Xperia XA: ลดทันที 2,000 บาท เหลือ 7,990 บาท จากปกติ 9,990 บาท เมื่อซื้อเครื่องพร้อมสมัครหรือมีแพ็กเกจรายเดือนขั้นต่ำ 599 บาทขึ้นไป (สัญญา 6 เดือน) โดยไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า พิเศษสุดเฉพาะช่วง Pre-sale (9-16 มิ.ย.59) พร้อมรับฟรี! หูฟังสุดเท่ห์ SONY รุ่น MDR-ZX110AP (จำนวนจำกัด) เคสพลาสติกใส ยี่ห้อ Krusell รุ่น Kivik และเมมโมรีการ์ด ยี่ห้อ Sandisk รุ่น Ultra 32 GB รวมมูลค่าถึง 2,785 บาท

นอกจากนี้เฉพาะที่ดีแทคเท่านั้น! ลูกค้าของดีแทคพบกับ Dtac Music Infinite ซึ่งเป็นบริการรูปแบบใหม่ ที่จะมาปฏิวัติการฟังเพลงสตรีมมิ่ง ให้ฟังเพลงออนไลน์บนมือถือผ่านแอพพลิชั่นต่างๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา แบบไม่รู้จบ ฟรี!!! โดยไม่เสียค่าเน็ต กับหลากหลายแอพสุดฮิต เช่น Apple music, JOOX, COOLOSM, Deezer, KKBOX, LINE MUSIC, TIDAL”

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่