สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 มิถุนายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้เข้ามาทุกขณะสำหรับการมาของสมาร์ทโฟนซีรีย์ "Note" รุ่นใหม่ของ Samsung ที่ใกล้จะครบรอบเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องหลุดออกมาให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยังคงมาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องเหมือน Galaxy S7 edge

โดย Samsung Galaxy Note6 หรือ Note7 ที่ทาง Samsung อาจมีการเปลี่ยนชื่อแบบข้ามรุ่นไป 1 รุ่น เพื่อเป็นการไม่ให้ผู้ใช้งานสับสนในเรื่องของชื่อนั้น น่าจะยังคงมาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องที่เหมือนกับ S7 edge เกือบทั้งหมด ซึ่งน่าจะมีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดด้านการออกแบบเพิ่มเล็กน้อยเท่านั้น เช่นในส่วนของหน้าจอแสดงผลที่มีการใช้หน้าจอแบบ Edge Screen เหมือนเช่นเดิม แต่อาจจะมีการขยับขอบของหน้าจอให้เข้าไปใกล้กับขอบของตัวเครื่องมากขึ้น รวมไปถึงตัวบอดี้ของตัวเครื่องเอง ก็น่าจะมีการออกแบบให้โค้งรับกับการถือเพิ่มมากขึ้นด้วย

 

ในขณะที่กล้องถ่ายรูปด้านหลัง อาจมีการเพิ่มแถบเทคโนโลยี Laser Focus เข้ามาให้ ส่วนกล้องหน้าน่าจะเพิ่มไฟแฟลช Selfie Flash มาให้ด้วยเช่นกัน ซึ่งขนาดตัวเครื่องของ Note6 หรือ Note7 ตามที่คาดเดานั้นน่าจะมาพร้อมมิติตัวเครื่อง กว้าง 153.5 มิลลิเมตร สูง 73.9 มิลลิเมตร และหนา 7.9 มิลลิเมตร ซึ่งจะจริงหรือไม่นั้น เราคงต้องติดตามกันต่อไปอีกครั้ง เพราะทั้งหมดนี้ยังคงเป็นเพียงภาพเรนเดอร์และข้อมูลจากข่าวลือเท่านั้น

ขอขอบคุณวีดีโอจาก Youtube Channal uSwitch Tech

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่