หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 24 มิถุนายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

NVIDIA ได้เตรียมสถานที่สำหรับเฉลิมฉลองการเปิดตัว GeForce GTX1080 สุดยิ่งใหญ่ในกรุงเทพฯ วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2559 เวลา 17.30 – 21.00 น. ณ โรงแรมหรูใจกลางกรุงเทพ The Westin Grande Sukhumvit Hotel (สุขุมวิท 19) ซึ่งทาง NVIDIA ได้นำทัพมาพร้อมเหล่าพันธมิตรจาก 6 แบรนด์การ์ดจอชื่อดัง อาทิเช่น Asus / GALAX / Gigabyte / Inno3D / MSI และ ZOTAC ซึ่งทุกคนจะได้สัมผัสถึงความแรงของ GeForce GTX1080 จากค่ายดังเหล่านี้แน่นอน

พลาดไม่ได้กับไฮไลท์สุดพิเศษของงาน กับการเปิดให้ทดลองเล่นเกมส์ VR Fun House เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย ซึ่งยกห้อง VR Experience Room มาจากงานเปิดตัว GeForce GTX 1080 ครั้งแรกในโลกโดย CEO ของ NVIDIA (Jen-Hsun Huang) เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาสดๆร้อนๆ import มาเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมส์สุดล้ำด้วยวิวัฒนาการของเทคโนโลยี VR แบบก้าวกระโดดจาก NVIDIA พบกันได้ที่บูธ NVIDIA VR Experience รับประกันความมันส์ระดับ 10 กระโหลก!! (เปิดให้ทดลองเล่นตั้งแต่เวลา 13:00 – 17:00 น.)

เท่านั้นยังไม่พอ คนดังในแวดวง IT และ e-Sport และข้ามฝั่งไปยังวงการกีฬา ของไทยต่างตบเท้าเข้าร่วมงานนี้อย่างคับคั่ง อาทิ ZoLKoRn / FPSThailand / SKIZZTV / ขอบสนาม / สัตว์โลกอมตีน เตรียมพบกับ admin แฟนเพจชื่อดังในโลกโซเชียลทั้ง 2 เพจนี้ได้ที่งานนี้เท่านั้น!! NVIDIA จัดให้

งานนี้ไม่ได้มีแค่การฉลองเปิดตัว GeForce GTX 1080 แต่รวมไปถึงของรางวัลที่ NVIDIA และเหล่าพันธมิตรเต็มใจมอบให้บรรดาแฟนคลับของ NVIDIA เหมือนเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นการ์ดจอ GeForce GTX 10 Series กว่า 10 ตัว และกิจกรรมสนุกๆ SHOOT LIVE SHARE เอาไว้อวดเพื่อนๆในเฟสให้อิจฉาเบาๆเคล้าอาหารเลิศรสของโรงแรมระดับ 5 ดาว ปังปังปัง ทั้งหมดนี้มีครบจบในงานนี้งานเดียวเท่านั้น ด่วน!!! จำกัดผู้เข้าร่วมงานเพียง 200 ท่านเท่านั้น

สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.nvidia.com/content/apac/event/th/pascal-launch/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่