หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 15 กรกฎาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หูฟังไร้สายแบบครอบหูเริ่มเป็นที่นิยมใช้งานมากขึ้น เนื่องจากมีดีไซน์ที่สวยงาม รวมไปถึงคุณภาพเรื่องเสียงก็จัดเต็ม จึงจะเห็นหลายๆ คนเดินไปยังที่ต่างๆ พร้อมกับฟังเพลงด้วยหูฟังดังกล่าว ซึ่งวันนี้เราได้มีหูฟังหนึ่งตัวที่มาพร้อมกับสีสันสะดุดมาแนะนำ

หูฟัง Sony h.ear on Wireless NC (MDR-100ABN) เป็นหูฟังแบบครอบศีรษะ รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth® และ NFC One-touch ให้คุณสามารถฟังเพลงแบบไร้สายมีอิสรยิ่งขึ้น ทั้งยังมีสีสันสดใส โดดเด่น บอกถึงความเป็นคุณ ไม่ว่าจะเป็นสีเหลืองมะนาว, สีน้ำเงินอมเขียว, สีดำถ่าน, สีชมพูแบบ Bordeaux และสีแดงแสด

Sony h.ear on Wireless NC (MDR-100ABN) มาพร้อมกระเป๋าเก็บหูฟังแบบวงรี โดยตัวหูฟังสามารถพับเก็บได้ โดยที่ก้านครอบศีรษะและในส่วนของที่ครอบหู เลือกใช้วัสดุที่มีความนุ่ม อยู่ภายใต้วัสดุด้านนอกที่เป็นหัง ให้ความสวยงามลงตัวแถมเวลาส่วมใส่แล้วไม่รู้สึกเจ็บหู

ตัวครอบหูด้านขวาจะมีปุ่มปรับระดับเสียงเพิ่ม-ลด และปุ่มเลือกเพลงก่อนหน้า-ถัดไป/กดเล่น-พักเพลง และถัดมาด้านล่างมีไมโครโฟนสำหรับใช้สนทนาเมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน

ในส่วนของหูฟังด้านซ้าย จะมีปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง ไฟแจ้งเตือน, ปุ่ม NC, ช่องเสียบพอร์ต Micro USB, ช่องเสียบแจ๊ค Input และไมโครโฟนอีกหนึ่งตัว พร้อมกับสัญญาลักษณ์ NFC ที่ด้านข้างหูฟัง

นอกจากนี้ หูฟังรุ่นนี้ยังออกแบบมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย อาทิ Digital Noise Cancelling ช่วยลดเสียงรบกวนขณะฟังเพลง ทั้งยังมีเทคโนโลยี Beat Response Control ให้เสียงเบสทุ้มลึกหนักแน่น สำหรับสไตล์เพลงเน้นย่านความถี่เสียงต่ำนอกจากนี้ ยังมีไดรเวอร์ยูนิต HD 40 มม.ให้เสียงชัดสมจริง สามารถถ่ายทอดความถี่ได้มากถึง 40kHz รองรับการฟังเพลงแบบเต็มอรรภรส ยาวนานต่อเนื่องสูงสุด 20 ชั่วโมง

คุณสมบัติ Sony h.ear on Wireless NC (MDR-100ABN)

  • น้ำหนัก 290 กรัม
  • ไดรเวอร์ยูนิต 40 มม. (ทรงโดม)
  • การตอบสนองความถี่ (HZ) 5-40,000 Hz (ขณะเปิด) (มีสาย)
  • ความไว (DB/MW) ขณะปิด: 97 dB/mW (มีสาย), ขณะเปิด: 103 dB/mW (มีสาย)
    แม่เหล็กนีโอดิเมียม
  • อิมพีแดนซ์ (โอห์ม) ขณะเปิด: 32 โอห์ม (มีสาย); ขณะปิด: 16 โอห์ม (มีสาย)
    ความยาวสาย1.2 ม.
  • ปลั๊กมินิสเตอริโอรูปตัว L ชุบทอง

Sony h.ear on Wireless NC (MDR-100ABN) วางจำหน่ายในราคา 14,990 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sony.co.th/th/electronics/headband-headphones/mdr-100abn

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่