แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 4 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใครที่ชื่นชอบกิจกรรม Outdoor หรือต้องมีเสียงเพลงติดตัวไปทุกที่ลำโพงบลูทูธและรองรับการเชื่อมต่อผ่านระบบ Wi-Fi เพื่อสนับสนุนการใช้งานแบบ Multi Room หมายถึงสามารถฟังเพลงได้แตกต่างกันในคนละห้อง ด้วยการใช้งานสมาร์ทโฟนแค่เครื่องเดียว แต่ต้องมีลำโพงชนิดเดียวกันก่อนครับ ซึ่งเชื่อมต่อได้ทั้ง Direct หรือแปลงลำโพงให้เป็นโหมด Router รองรับ User สูงสุด 16 คน ด้านบูลทูธ มีมาตราฐาน aptX ช่วยเพิ่มคุณภาพสัญญานไม่ให้ขาดหายก็เรียกได้ว่าสามารถตอบโจทย์คนรักเสียงเพลงได้อย่างแน่นอน รายละเอียดเพิ่มเติมมีดังต่อไปนี้

 

สำหรับคุณสมบัติดังกล่าวข้างต้นมีอยู่ในลำโพง GGMM M4 โดยจะดาวน์โหลดแอปฯ มาใช้งานร่วมกัน เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น หรือว่าเชื่อมต่อด้วยสาย AUX และบูลทูธก็ได้สามารถเชื่อมต่อได้หลายอุปกรณ์ iOS / Android / Mac OS / Windows ใช้งานนานต่อเนื่อง 6 - 8 ชั่วโมง 

 

ขณะที่ดีไซน์ของลำโพงจะมีความเป็นวินเทจโดยแบ่งออกเป็น 4 เฉดสี ได้แก่ สีแดง, สีส้ม, สีนํ้าตาล และสีนํ้าเงิน ซึ่งวัสดุทำจากไม้หุ้มด้วยหนังไมโครไฟเบอร์ ขอบลำโพงด้านหน้า 3 ตัวได้ใช้อลูมิเนียมอัลลอย ให้กำลังขับเสียงรวมกัน 30W ระบบเสียง 2.1 ความดังประมาณ ≥85 และแน่นอนว่าต้องเน้นเสียงเบสที่หนัก เนื่องจากมีปุ่มควบคุมที่ให้ผู้ใช้กดเพื่อรีดเสียงเบสออกมาให้ชัดเจนยิ่งขึ้น 

 

ปุ่มควบคุม GGMM M4 มี 5 ปุ่ม ถูกวางตำแหน่งไว้ที่ด้านบนของลำโพงไล่จากซ้ายมาขวาคือปุ่มลดเสียง, ปุ่มเพิ่มเสียง, ปุ่มเบส, ปุ่มเลือกโหมดการใช้งาน และปุ่มเปิดปิด (กดหนึ่งครั้งดูปริมาณคงเหลือแบตเตอรี่กะพริบ 4 ครั้ง / 3 ครั้ง / 2 ครั้ง / 8 ครั้ง หมายถึงแบตเตอรี่คงเหลือประมาณ 75%-100%, 50%-75%, 25%-50% และตํ่ากว่า 25%)

 

ส่วนด้านหลังของลำโพง GGMM M4 มีช่องขับเสียงเบสสองช่องขณะที่บริเวณกึ่งกลางจะพบกับปุ่ม Reset, ช่องชาร์จแบตเตอรี่ และช่องเสียบสาย Aux 

 

สุดท้ายถ้าใครต้องการนำลำโพง GGMM M4 ติดตัวไปทุกที่ระหว่างเดินทางไปไหนก็สามารถนำสายมาคล้องเพื่อหิ้ว สำหรับความสะดวกในการพกพา

 

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • ลำโพง GGMM M4
  • อะแดปเตอร์สำหรับชาร์จ
  • สายหิ้ว
  • คู่มือการใช้งาน
  • ใบรับประกัน

 

สำหรับลำโพง GGMM M4 วางจำหน่ายในราคา 8,490 บาท ขณะที่แอปฯ จะมีชื่อว่า GGMM Music ดาวน์โหลดได้ที่ระบบแอนดรอยด์ (Google Play Store) และ iOS (App Store) สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนําทั่วไป ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ facebook.com/GGMM.TH หรือเบอร์โทร : 083-737-0505 และเว็บไซต์ http://www.sjscorp.co.th/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่