สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 กรกฎาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในยุคดิจิตอลที่เราทุกคนสามารถสร้างการมีตัวตนได้ผ่านช่องทางส่วนตัวอย่างโซเชียลมีเดียนั้น การให้ความใส่ใจในตัวเองมากขึ้นก็เหมือนจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับทุกคนได้อย่างไม่ทันตั้งตัว การสำรวจตัวเองเป็นเรื่องดีแต่สิ่งที่ต้องระวังคืออย่าละเลยและลืมสิ่งที่อยู่รอบตัว เพราะการมองเห็นสิ่งต่างๆนอกเหนือจากตัวเรา คือการเปิดมุมมองและเรียนรู้สิ่งใหม่อยู่เสมอ

ล่าสุด หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ผู้ผลิตแอนดรอยด์ สมาร์ทโฟนอันดับสองของโลก ได้สร้างสรรค์แคมเปญ “Worldfie War” ซึ่งต้องการสร้างวัฒนธรรมใหม่บนโลกดิจิตอล โดยแคมเปญดังกล่าวเกิดขึ้นภายใต้แนวคิด “Change the way you see the world” ที่อยากให้คนไทยหันมามองสิ่งที่อยู่รอบตัวมากขึ้น เปิดมุมมองไปสู่การเรียนรู้สิ่งใหม่ ลดการยึดตนเองเป็นที่ตั้งแล้วถ่ายทอดประสบการณ์ของตนผ่านการมองโลกที่กว้างขึ้น

โดยแคมเปญนี้จะเป็นการเล่าเรื่องผ่านไวรัลวีดีโอที่ชื่อว่า “Huawei P9 Worldfie” เนื้อหาในวีดีโอบอกเล่าเรื่องราวโดย 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ของหัวเว่ย ที่จะนำทีมเหล่าดาราเซเลบริตี้และช่างภาพมืออาชีพ มาประชันฝีมือด้วยการใช้ หัวเว่ย พีเก้า ถ่ายทอดเรื่องราวในการเปิดประสบการณ์และมุมมองในการมองโลกที่แตกต่างกันซึ่งไม่ว่าจะมองด้วยมุมไหนหากคุณเปิดใจมองโลกภายนอก คุณก็จะได้ซึมซับและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆเสมอ โดยทีมอาเล็กประกอบไปด้วย ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, โจ้ ช.การช่าง และมนตรี พวงทอง ส่วนทีมอนันดาประกอบไปด้วย อายส์ กมลเนตร เรืองศรี, ภูผา เตชะณรงค์ และ ร.ต. กฤษดา เสพมงคลเลิศ ซึ่งทั้งสองทีมจะถ่ายทอดมุมมองผ่านการเล่าเรื่องด้วยภาพที่แตกต่างกันจากกล้องของ หัวเว่ย พีเก้า ทั้ง 4 โหมดได้แก่ โหมด Monochrome ถ่ายทอดอารมณ์ภาพขาว ดำ ในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ ไลก้า


โหมด Wide Aperture หน้าชัดหลังเบลอที่สามารถปรับเปลี่ยนความคมชัดได้ดั่งใจ โหมด RGBW เก็บภาพสีทุกรายละเอียดสไตล์แฟชั่น และโหมด Lowlight การถ่ายภาพในที่แสงน้อย

ผู้ที่สนใจร่วมสนุกกับแคมเปญ “Worldfie War” สามารถใช้สมาร์ทโฟนอะไรก็ได้ถ่ายภาพ และโพสต์ลงใต้หัวข้อกิจกรรม “Worldfie War”ในแต่ละสัปดาห์ทาง Facebook Fanpage : Huawei Mobile Thailand เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. – 22 ก.ค. 59 ซึ่งผู้ที่ถ่ายรูปได้สวยโดนใจกรรมการจำนวน 5 ท่านต่อสัปดาห์ จะได้เข้าร่วมกิจกรรม Street Photo Class

ติดตามข้อมูลและรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ที่ www.facebook.com/HuaweiDeviceThailand หรือ www.huaweip9gallery.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่