กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 12 กรกฎาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung ผู้นำด้านการพัฒนาและผลิต SSD โดยออกแบบส่วนประกอบสำคัญเองทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น Controller , NAND flash , DRAM และ Firmware ในฐานะที่เป็นผู้นำระดับโลกในนวัตกรรมเทคโนโลยี V-NAND และทุกส่วนประกอบเป็นของ Samsung จึงทำให้มั่นใจได้เลยว่า SSD จะทำงานร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

หากจะหา SSD สักตัวเพื่อมาเก็บข้อมูลระดับ Enterprise ที่มีประสิทธิภาพสูง มีความเสถียรแบบไว้ใจได้ มีความทนทานแบบสุดๆ สามารถทำงานได้แบบ 24/7/365 โดนที่ไม่ต้องปิด เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ขอนำเสนอ SSD สุดแกร่ง !! Samsung SSD PM863 และ Samsung SSD SM863

Samsung SSD SM863 Ideal for white-intensive workloads เป็น SSD ที่เหมาะสำหรับงานเขียนมากๆ ด้วยประสิทธิภาพ , ความทนทน , ระบบรักษาความปลอดภัย และการใช้พลังงาน ทั้งหมดอยู่ในระดับสูง เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับงาน OLTP , Email และ DATA Base Servers โดย SM863 ส่งมอบความเร็ว Sequential R/W up to 520/485 MB/s และ 4K random R/W up to 97K/29K มีค่า latency อยู่ในระดับต่ำมากๆ และผ่านกระบวนการ และมี QoS อยู่ในระดับสูงเพื่อการประมวลผลที่รวดเร็วและการต้องวิเคราะห์ข้อมูลจำนวนมหาศาลได้ตามต้องการ

Samsung SSD PM863 Ideal for mixed workloads เป็น SSD ที่เหมาะกับงานแบบผสม มีค่า IOPS ระดับสูง และ latency ต่ำมาก , มีความทนทานสูงและ (TCO) ช่วยลดต้นทุนของเจ้าของได้ในการทำงานแบบผสมอย่าง CDNs , Streaming และ Web Servers โดย PM863 ช่วยรักษาค่า IOPS ให้อยู่ในระดับ 90% หรือมากกว่า เพื่อในสอดคล้องกับการทำงานแบบ Service Level Agreement (SLA) ซึ่งถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการให้บริการแบบระบบ Cloud

ทั้งนี้ สำหรับทุกท่านที่สนใจ สามารถจับจองกันได้แล้ว ณ ตัวแทนจำหน่ายเอสเซนตี้รีซอร์สเซสตามห้างไอทีชั้นนำทั่วไป

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่น สอบถามปัญหาต่างๆ ได้ที่ www.ascenti.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่