สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 กรกฎาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : Samsung Galaxy A9 Pro (2016) สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 6 นิ้ว โดดเด่นด้วยแบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh ที่ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องทั้งวันไม่ต้องพกแบตเตอรี่สำรอง ซึ่งทางทีมงานมีโอกาสได้ทดลองใช้เครื่องเป็นระยะเวลา 1 วัน เป็นการเดินทางจากกรุงเทพฯ - เขาใหญ่ ที่ต้องใช้ Samsung Galaxy A9 Pro (2016) ตลอดทริป โดยที่ไม่ให้หน้าจอล็อค หรือดับ

การเดินทางออกจากกรุงเทพฯ เวลาประมาณ 10.00 น. โดยได้รับเครื่อง Samsung Galaxy A9 Pro (2016) ที่มีแบตเตอรี่คงเหลืออยู่ 97% จากนั้นก็ทดลองการใช้งานต่างๆ บนสมาร์ทโฟนตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการดูซีรี่ย์จาก YouTube รวมไปถึงการแชท LINE กับทีมงานไปพร้อมกันด้วยฟังก์ชั่น Multi Windows ที่ใช้งานสะดวกไม่ต้องสลับหน้าจอไปมา

ทั้งยัง ต้องเล่นเกมเพื่อเก็บคะแนนในกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นเกม Stack, Color Switch, COOKING MAMA, Piano Tiles 2, ฟิชชิ่งฮุก, Asphalt 8 และอีกหลายเกม ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเกมเล็กเกมใหญ่ก็เล่นได้สบายไม่กระตุก ด้วยการทำงานของหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 652 Octa Core ความเร็ว 1.8 GHz, RAM 4GB และสนุกแบบเต็มอรรถรสยิ่งขึ้นบนหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6 นิ้ว สีสันคมชัด สวยงาม

 

นอกจากนี้ ยังต้องใช้กล้องถ่ายรูปบน Samsung Galaxy A9 Pro (2016) ที่มีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล เพื่อถ่ายรูปอาหาร, รูปวิว และรูปตามโจทย์ที่ทางผู้จัดงานให้มา ซึ่งการใช้ฟังก์ชั่นกล้องถ่ายรูปก็ง่ายเพียงกดที่ปุ่มโฮมพร้อมกัน 2 ครั้ง เท่านี้ก็เข้ากล้องได้ทันที

ซึ่งนอกเหนือจากการใช้งาน เราไม่สามารถให้หน้าจอดับได้ เพราะหากใครทำจอดับจะโดยตัดคะแนนและต้องทำการปลดล็อคด้วยลายนิ้วมือจากทีมงาน เราจึงต้องเปิด YouTube ทิ้งไว้ โดยจะเห็นว่าเครื่องทำงานตลอดทั้งวันแต่ตัวเครื่องไม่ร้อน และเมื่อกิจกรรมทุกอย่างเสร็จสิ้นที่เวลาประมาณ 16.30 น. ปรากฎว่าแบตเตอรี่ยังเหลือใช้งานได้อีกถึง 34% เรียกว่าแบตฯ ที่ให้มาถึง 5,000 mAh สามารถใช้งานได้ทั้งวันสบายๆ โดยไม่ต้องพกแบตเตอรี่สำรองไปไหนมาไหนด้วยเลย

 

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy A9 Pro (2016) สมาร์ทโฟนจอใหญ่ แบตฯ อึด จะมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีขาว, ดำ, ทอง จำหน่ายในราคา 15,900 บาท สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Samsung Brand Shop ทุกสาขา

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่