กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 22 กรกฎาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apacer เปิดตัว AC531 ฮาร์ดไดร์ฟขนาดพกพาที่มาพร้อมกับการป้องกันการกระแทกและฝุ่นที่ดียิ่งขึ้น ด้วยวัสดุหุ้มตัวถังภายนอกทำจากยาง น้ำหนักเบา ด้วยขนาดเพียง 2.5 นิ้วและต้านทานการหล่นจากที่สูงได้ถึง 1 เมตร และทนทานต่อฝุ่นละอองด้วยมาตรฐาน IP5X อินเตอร์เฟซแบบ USB 3.1 G1 ที่สามารถทำความเร็วในการอ่านและเขียนได้สูงสุด 125 MB/s ทำให้สามารถโอนถ่ายไฟล์ขนาดใหญ่ได้อย่างง่ายดาย ตัวถังภายนอกทำให้ง่ายต่อการจัดเก็บสาย มาพร้อมกับขนาดให้เลือกตั้งแต่ 500GB 1TB และ 2TB ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดทั้งในแง่การป้องกันข้อมูลจากการหล่นกระแทก และความต้องการขนาดความจุที่สูง

ทุกวันนี้ฮาร์ดไดร์ฟแบบพกพาเป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญในการใช้ชีวิตที่จำเป็นต้องมีการรักษาและป้องกันจากอุบัติเหตุต่าง ๆ แต่การนำเอามาตรฐานระดับที่ใช้กับอุปกรณ์ทางทหารมาใช้กับอุปกรณ์ที่ขายทั่วไปสำหรับคนปกติ อาจดูห่างไกลความเป็นจริงเกินไปในแง่ของต้นทุนและราคา Apacer จึงได้ตัดสินใจเปิดตัวโซลูชั่นใหม่ที่นำเสนอความสามารถในการป้องกันภัยจากอุบัติเหตุ การทำหล่น และกันฝุ่นละอองต่าง ๆ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทั่วไปได้อย่าดี

ตัวถังออกแบบพิเศษเพื่อป้องกันฝุ่นละอองและการกระแทก

ออกแบบมาพร้อมป้องกันข้อมูลภายในจากการกระแทก AC531 นั้นมาพร้อมกับตัวถังที่หุ้มด้วยยางที่ช่วยป้องกันการกระแทก บริเวณขอบของตัวไดร์ฟได้มีการเสริมการป้องกันพิเศษ ทำให้สามารถทนแรงกระแทกจากการหล่นพื้นได้สูงถึง 1 เมตรโดยที่ไม่มีผลต่อการใช้งานปกติ AC531 มีตัวถังที่สามารถป้องกันฝุ่นได้รับมาตรฐาน IP5X ด้วยผิวยางที่ซีลป้องกันภายนอกและบริเวณพอร์ตเชื่อมต่อ

ความเร็วสูงสุด 125MB/s ด้วยอินเตอร์เฟซ USB3.1 Gen 1

ตัวถังสีสันสดใสทั้งน้ำเงินและเขียว แสดงให้เห็นถึงความรู้สึกสปอร์ต และพร้อมลุยได้ตลอดเวลา ด้านหน้ามาพร้อมกับลวดลายคล้ายโล่กำบัง และตราโลโก ที่สื่อให้เห็นถึงเทคโนโลยี และการรักาความปลอดภัยของข้อมูล ด้วยความเร็ว 125MB/s ที่ได้รับอานิสงส์จากอินเตอร์เฟซ USB 3.1 Gen 1 และดีไซน์ตัวถังที่ออกแบบมาให้รับกับการเก็บสายเชื่อมต่อ ทำให้สามารถจัดเก็บไดร์ฟลงพื้นที่จัดเก็บได้อย่างง่ายดาย และหยิบใช้ได้อย่างสะดวกโยธิน

ความจุสูงพิเศษกว่า 2 TB และยังคงน้ำหนักเบา

ด้วยขนาดให้เลือกตั้งแต่ 500GB 1TB และ 2TB AC531 รองรับฟังก์ชัน Plug n Play ที่จะช่วยให้การโอนถ่ายไฟล์ขนาดใหญ่เช่นไฟล์วีดีโอระดับ 4K หรือเอกสารอื่น ๆ เป็นไปได้อย่างรวดเร็ว และสะดวกสำหรับการใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์แลปท็อปขนาดเล็ก พร้อมทั้งการรับประกัน 3 ปี ช่วยเพิ่มความมั่นใจในระหว่างการใช้งานให้กับผู้ใช้

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ แฟนเพจ Apacer ประเทศไทย
www.facebook.com/Apacer-Asia-Pacific-Thailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่