ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 22 กรกฎาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในโอกาสใกล้เปิดภาคการศึกษาใหม่ นักศึกษาหลายคนอาจกำลังมองหาอุปกรณ์หรือ Gadget ที่จะเป็นประโยชน์ต่อการศึกษาเล่าเรียน ซึ่งทั้ง MacBook Air และ MacBook Pro ล้วนมีคุณสมบัติดีๆหลายประการที่เป็นประโยชน์สำหรับนักนักศึกษา เหมาะกับการเรียนรู้หลายประการอาทิเช่น 

1. เรียนรู้ง่าย ใช้งานก็ง่าย ฟังก์ชั่นล้ำๆ และฟีเจอร์ดีๆใน MacBook ให้คุณเรียกใช้งานโปรแกรมและไฟล์ที่ต้องการได้โดยสะดวก เป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างสรรค์รายงานและพรีเซนต์เทชั่นคุณภาพระดับมืออาชีพ

2. สามารถใช้งานร่วมกับ Windows ได้และดีเยี่ยม แชร์ไฟล์งานกับเพื่อนๆและอัพเดทไฟล์ MS Office ได้ไม่ติดขัด

3. เข้าถึงไฟล์ต่างๆและทำงานต่อเนื่องได้ทั้งบน iPhone และ MacBook เพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงไฟล์ต่างๆและทำงานต่อเนื่องได้ในยามเร่งรีบ

MacBook Air คือจุดเริ่มต้นความสำเร็จของปีการศึกษานี้ ปัจจุบันสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง MacBook Air ให้คุณสลับจากการจดบันทึกการเรียนมาดูรายการโปรดบนช่อง iTune หลังเลิกเรียนได้อย่างราบรื่น ด้วยหน่วยประมวลผลรุ่นที่ 5 เทคโนโลยีกราฟฟิค และ WiFi ที่เร็วขึ้นกว่าเดิม 3 เท่า จะช่วยให้คุณทำงานเสร็จได้ทันเวลา ทำใหุ้ณสามารถมีเวลาตัดต่อภาพโปรดจากช่วงวันหยุดหน้าร้อน และคุย FaceTime กับเพื่อนๆ MacBook Air มอบพลังที่คุณต้องการในดีไซน์เพรียวบาง น้ำหนักเบา พร้อมเสมอสำหรับทุกความท้าทาย ราคาเริ่มต้นที่ 33,900 บาท

MacBook Pro มาพร้อมแทร็คแพด Forct Touch แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานขึ้น และ Flash Storage ที่เร็วขึ้นกว่าเดิม จอภาพ Retina สุดน่าทึ่ง มอบประสิทธิภาพที่คุณต้องการสำหรับทุกการใช้งานโน้ตบุ๊ค ด้วยโปรเซสเซอร์ Intel แบบ Dual-core และ Quad-core อันทรงพลัง, กราฟิกที่ล้ำสมัย, Flash Storage แบบ PCle ที่รวดเร็วยิ่งขึ้น หน่วยความจำที่เร็วสุดขีด คุณสมบัติเหล่านี้ช่วยยกระดับโน้ตบุ๊คให้ขึ้นไปสู่อีกขั้นของประสิทธิภาพ และแน่นอนว่าจะช่วยพัฒนาผลงานการสร้างสรรค์ของคุณให้ขึ้นไปสู่ระดับที่สูงไม่แพ้กัน ราคาเริ่มต้น 41,900 บาท


ขณะนี้มีโปรโมชั่นสำหรับนักศึกษาซื้อ MacBook Air และ MacBook Pro ได้ในราคาพิเศษ สนใจติดต่อร้าน iStudio, iBeat, Powerbuy, Powermall, IT City และ Campus Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่