สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 29 กรกฎาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sharp ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนสัญชาติญี่ปุ่นที่น่าสนใจเลยทีเดียว เสียดายที่ไม่มีตัวแทนนำมาวางจำหน่ายในบ้านเรา อย่างไรก็ตามทางแบรนด์ได้เผยโฉมดีไวซ์รุ่นใหม่ Sharp Basio 2 มีดีไซน์สวย มาพร้อมปุ่มควบคุม Physical Buttons ได้แก่ ปุ่มโทร, ปุ่มโฮม และปุ่มข้อความเพื่อเรียกใช้งานทันทีไม่ต้องเข้าเมนูให้ยุ่งยากและอินเทอร์เฟซก็ถูกออกแบบให้มีไอคอนใหญ่ เพื่อตอบโจทย์ผู้สูงวัยนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีมาตรฐานกันนํ้ากันฝุ่น IP55 & IP58 

หมายเหตุ : สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทย เป็นเพียงการนำเสนอข่าวสารทั่วโลกให้ทราบ

สำหรับสเปกของสมาร์ทโฟน Sharp Basio 2 ก็มาพร้อมหน้าจอ IGZO บนหน้าจอขนาดกว้าง 5 นิ้ว (HD) ครอบทับ Corning Gorilla Glass 4 ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 6.0 ขุมพลังการประมวลผล Snapdragon 617, Ram 2GB, Rom 16GB เพิ่ม MicroSD Card สูงสุด 200GB และแบตเตอรี่ 2,810 mAh โดยมีขนาดตัวเครื่อง 143 × 71 × 9.3 มม. นํ้าหนัก 150 กรัม 

กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลและถูกออกแบบให้มีฝาหลังที่สามารถเลื่อนเพื่อเปิด/ปิด ถ้าเลื่อนเปิดก็จะเป็นเข้าสู่โหมดกล้องโดยอัตโนมัติ ซึ่งมีไฟแฟลช LED อยู่ด้านนอก สำหรับใช้งานเป็นไฟฉาย ขณะที่กล้องหน้ามีความละเอียด 5 ล้านพิกเซลพร้อมโหมดหน้าสวย

Sharp Basio 2 จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 5 สิงหาคมเป็นต้นไป หาซื้อได้เฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ส่วนราคายังไม่มีการเปิดเผยออกมา โดยมี 3 เฉดสีให้เลือก สีนํ้าเงิน, สีแดง และสีทอง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่