สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple แนะนำของขวัญสำหรับวันแม่ที่ใกล้จะมาถึงนี้! ไม่ว่าจะเป็น 

  • Apple Watch ส่งเสริมสุขภาพและการออกกำลังกายให้กับคุณแม่ด้วย Apple Watch ที่มีฟีเจอร์ดีๆด้านการดูแลสุขภาพหลายอย่างอาทิ การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ซึ่งช่วยให้สังเกตได้ง่ายขึ้นหากหัวใจเต้นผิดปกติ Activity แอพ ที่คอยเตือนให้ยืน 1 นาทีในทุก 1 ชั่วโมง สามารถตั้งเป้าและวัดการเผาผลาญพลังงานและการออกกำลังกายในแต่ละวัน และยังมีแอพดีๆอีกมากมายอาทิ Water Minder ที่คอยเตือนให้ดื่มน้ำให้เพียงพอกับความต้องการของร่างกาย Pocket Yoga เสมือนมีครูโยคะส่วนตัว ออกกำลังเองได้ง่ายๆ แสนสะดวก ราคาเริ่มต้น 11,500 บาท

  • iPad Pro 9.7 นิ้ว ช่วยให้คุณแม่ทำทุกสิ่งได้ดั่งมีคอมพิวเตอร์พกพา ในขนาดที่เบากว่า พกพาง่าย จอสบายตา แถมจดโน้ตและวาดรูปได้ด้วย Apple Pencil ราคาเริ่มต้น 22,900 บาท

  • iPad mini 4 จอขนาดพอเหมาะสำหรับการดูรูปภาพครอบครัวและหลานๆ แชทไลน์ได้เต็มตา หรือจะเล่นเน็ตค้นหาที่กินที่เที่ยวก็ทำได้สบายๆ รับรองคุณแม่ไม่ตกเทรนด์ ราคาเริ่มต้น 13,400 บาท


  • iPhone SE หากคุณแม่ชอบโทรศัพท์ขนาดกระทัดรัด พกพาในกระเป๋าถือได้สะดวก iPhone SE ตอบโจทก์ความต้องการของคุณแม่ได้เป็นอย่างดี จะคุยกับลูกหลาน แชทไลน์กับเพื่อนก็ครบจบในเครื่องเดียว ราคาเริ่มต้น 16,800 บาท

  • iPhone 6s และ iPhone 6s Plus หากคุณแม่ชอบโทรศัพท์ที่จอใหญ่ขึ้น ดูแล้วอ่านง่ายสบายตา iPhone 6s และ iPhone 6s Plus เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะหน้าจอใหญ่ เล่นเน็ตหรือแชทไลน์สบายตา ถ่าย Selfie กับเพื่อนๆก็เต็มอิ่ม ราคาเริ่มต้น 26,500 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.apple.com วันที่ : 3 สิงหาคม 2559

มือถือออกใหม่