กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 4 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มหกรรมกีฬาโอลิมปิกยุคใหม่ที่รวมนักกีฬาและแฟนกีฬาเริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2439 สุดสัปดาห์นี้ เกมการแข่งขันสุดร้อนแรงจะปะทุขึ้นอีกครั้งในเมือง ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล สถานที่ที่นักกีฬากว่าพันชีวิต ตัวแทนความภาคภูมิใจของแต่ละประเทศจะเข้าร่วมแข่งขันเพื่อชิงชัยสู่ความเป็นหนึ่ง ผ่านสายตาของผู้ชมทั่วโลก

เพื่อร่วมฉลองประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของการแข่งขันกีฬาของมวลมนุษยชาติครั้งนี้ เรามีผลิตภัณฑ์และเครื่องมือต่างๆ มากมายที่จะช่วยให้ผู้คนทั่วโลกได้ติดตามข้อมูลอัพเดตความเคลื่อนไหวในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกหรือ Olympic Games Rio 2016 ดังนี้

  • ตรวจสอบตารางการแข่งขัน สรุปเหรียญรางวัล และข้อมูลนักกีฬาได้จาก Google Search
  • ติดตามผลการแข่งขันและตารางถ่ายทอดสดการแข่งขันของสถานีโทรทัศน์ต่างๆ มากกว่า 30 ประเทศ
  • รับชมไฮไลท์การแข่งขันจากช่องรายการบน YouTube ในกว่า 60 ประเทศ
  • สำรวจพื้นที่ต่างๆ ในเมืองริโอ รวมถึงพื้นที่การจัดการแข่งขันด้วย Google Maps
  • อัพเดตความเคลื่อนไหวล่าสุดจากผลคำค้นหาทั่วโลกจาก Google Trends

การค้นหาข้อมูลนักกีฬาและชนิดกีฬาที่คุณชื่นชอบ สรุปเหรียญรางวัล หรือแม้แต่ตารางการแข่งขันของทัพนักกีฬาตัวแทนจากชาติต่างๆ บน Google ทำได้ง่ายกว่าที่เคย

เคล็ดลับฉบับโปร: หากคุณใช้เครื่องมือค้นหาของ Google บน Android และ iOS คุณจะเห็นตัวเลือกอัพเดตความเคลื่อนไหวของการแข่งขันและตารางสรุปเหรียญรางวัลแบบอัตโนมัติ มั่นใจได้เลยว่าคุณจะไม่พลาดทุกจังหวะของเกมการแข่งขัน

เพื่อให้คุณได้สัมผัสเกมการแข่งขันไม่ขาดตอนเรายังมีวิดีโอไฮไลท์การแข่งขันจากผู้ถ่ายทอดอย่างเป็นทางการนำเสนอบน YouTube ที่รับชมได้มากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก และสิ่งที่เป็นโบนัสพิเศษคือ YouTube เตรียมส่งครีเอเตอร์เจ๋งๆ 15 คนไปร่วมงานที่ริโอฯ ให้คุณได้ตื่นเต้นและอินไปกับบรรยากาศสดๆ จากสนามแข่งขันต่างๆ ที่ถ่ายทอดสดผ่านโทรศัพท์มือถือ

ฟีเจอร์ Street View ใน Google Maps จะทำให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจไปกับความมหัศจรรย์ของเมืองริโอ เดอ เจเนโร ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมไหนของโลก คุณก็สามารถชมสถานที่จัดการแข่งขัน ที่ที่นักกีฬามากความสามารถจากทั่วโลกจะบันทึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ร่วมกัน นอกจากนั้นคุณยังสามารถสำรวจความงดงามทุกซอกทุกมุมของประเทศบราซิลได้อีกด้วย

ทีมงาน Google Trekker เดินบันทึกภาพแบบ 360 องศา บริเวณภายในของ Rio’s Olympic Park

ชัยชนะและความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ กับความน่าตื่นตาตื่นใจของฤดูร้อนปีนี้กำลังรอเราอยู่ นี่เป็นเพียงคำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ ให้กับสิ่งที่กำลังจะมาถึง เราหวังว่าคุณจะใช้ Google เป็นไกด์ในครั้งนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่