หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 10 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

จากพุทธศาสนสุภาษิตที่กล่าวว่า "อโรคยา ปรมาลาภา" ซึ่งหมายความว่า "การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ" แม้ว่าจะมีเงินทองมากมายมหาศาล แต่ก็ไม่สามารถซื้อสุขภาพที่ดีให้กลับคืนมาได้ เพราะสุขภาพดีๆ ไม่มีขาย อยากได้ต้องทำเอง เนื่องในโอกาสที่ “สิงหาคมคือเดือนของแม่" หลายๆ คน คงกำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อจะมอบให้แม่ในวันแม่ที่กำลังจะถึงนี้ และจะมีความปรารถนาดีใดดีกว่าการมอบสุขภาพที่แข็งแรงให้กับแม่ ซัมซุง ชวนบอกรักแม่ด้วย “Samsung Gear Fit 2” สายรัดข้อมือวัดการออกกำลังกาย เพื่อมอบเป็นของขวัญพิเศษให้คุณแม่

โดยมาพร้อมสีสันสดใสล่าสุดอย่าง สีชมพู ที่ฟรุ้งฟริ้งถูกใจคุณแม่อย่างแน่นอน เกียร์ ฟิต 2 ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับเป็นของขวัญในวันแม่ ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับเป็นของขวัญในวันแม่ เพื่อให้คุณแม่หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพและเพลิดเพลินกับการออกกำลังกายมากขึ้น เพื่อร่างกายที่ฟิตและเฟิร์มได้ในทุกๆ วัน

Samsung Gear Fit 2 มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษมากมาย อาทิ ระบบ GPS ในตัว ช่วยให้วัดและบันทึกระยะทาง ความเร็วและแคลอรีที่เบิร์นได้อย่างแม่นยำ พร้อมหน้าจอสีซูเปอร์ อะโมเล็ดแบบสัมผัสขนาด 1.5 นิ้ว หน้าจอใหญ่มองเห็นชัดเจน ช่วยให้ใช้งานสะดวกขณะออกกำลังกาย มองเห็นชัดแม้อยู่กลางแจ้ง เช็คผลการออกกำลังกายได้แบบ Real Time โดยไม่ต้องพกสมาร์ทโฟน ดีไซน์เพรียว กะทัดรัด สวมใส่สบาย ทันสมัยใส่ได้ทุกวัน พร้อมหน่วยความจำภายในขนาด 4 กิกะไบต์ ดาวน์โหลดเพลงเก็บไว้ได้ถึง 500เพลง เพียงเชื่อมต่อกับหูฟังบลูทูธ และยังไม่พลาดทุกการแจ้งเตือนและสายเรียกเข้า และยังกันน้ำ กันฝุ่น ตามมาตรฐาน IP68 กันน้ำลึก 1.5 เมตร นาน 30 นาที หมดกังวลเรื่องน้ำเข้าระหว่างใช้งาน

Samsung Gear Fit 2 สีชมพูวางจำหน่ายพร้อมกันแล้วทั่วประเทศ ในราคา 6,500 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 02-689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-9-3232

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่