สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับข้อมูลของว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ใน Nexus Series ของ Google อย่าง Nexus Sailfish ซึ่งล่าสุดก็ได้มีข้อมูลด้านสเปกตัวเครื่อง หลุดมาจากแอปพลิเคชั่นทดสอบประสิทธิภาพสมาร์ทโฟนชื่อดัง AnTuTu ให้ได้ลุ้นกันอีกครั้ง

โดยจากข้อมูลสเปกตัวเครื่องของ Nexus Sailfish หรือ Nexus 5P ที่หลุดออกมา จะมาพร้อมหน้าจอแสดงผล IPS ความละเอียดระดับ Full HD ส่วนขนาดหน้าจอยังไม่ยืนยัน แต่คาดว่าจะมาในขนาด 5 นิ้ว ทางด้านของหน่วยประมวลผลจะยังคงเลือกใช้ CPU Snapdragon Series จาก Qualcomm ซึ่งในครั้งนี้ใช้ Snapdragon 820 รวมทั้งให้ RAM มาที่ 4GB และ ROM ให้เริ่มต้นมาที่ 32GB

ในขณะที่ด้านกล้องถ่ายรูปให้ความละเอียดของกล้องหลักมาที่ 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล แน่นอนว่ามาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่นล่าสุด Android N ส่วนผู้ที่จะมารับหน้าที่ผลิตให้กับทาง Google ในครั้งนี้ ถึงแม้จะยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแต่คาดว่า น่าจะเป็นทางด้านของ HTC ที่น่าจะหวนกลับมาร่วมงานกับ Google อีกครั้ง หรือไม่ก็อาจเป็นสหายเก่าสุดรักอย่าง LG เหมือนเดิม แต่สุดท้ายคงต้องติดตามกันอีกครั้งว่าบทสรุปจะเป็นอย่างไรสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Google "Nexus Sailfish"

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่