กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 15 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจาก Google ปล่อยแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งก็เป็นเวอร์ชั่นที่ 7 แล้ว โดยใช้ชื่อเรียกขนมหวานว่า Nougat หรือที่รู้จักกัน "ตังเม" หลังจากนั้นเริ่มมีความเคลื่อนไหวว่าเมื่อใดจะมีการอัปเดทให้กับเหล่าสมาร์ทโฟนในแต่ละแบรนด์กันบ้าง ซึ่งฝั่งของ Sony กับ Samsung ก็มีการประกาศออกมาแล้ว สำหรับการทดสอบและกรอบระยะเวลา ที่ผู้ใช้จะสามารถใช้งานเวอร์ชั่นใหม่ได้ รายละเอียดมีดังนี้

เริ่มจากฝั่ง Sony กันก่อน ซึ่งผู้ใช้งานในประเทศแถบยุโรปเท่านั้นที่ร่วมทดสอบ ได้แก่ ประเทศสเปน, ประเทศอิตาลี, ประเทศโปรตุเกส, ประเทศไอซแลนด์, ประเทศนอร์ดิกส์, ประเทศลิทัวเนีย, ประเทศเอสโทเนีย, ประเทศลัตเวีย และประเทศเนเธอร์แลนด์ และมีการจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมอีกด้วย ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมจะต้องมี Xperia X Performance ในการเข้าพัฒนา ส่วนระยะเวลาไม่มีการบอกว่านานเท่าใด ดังนั้นจึงต้องติดตามกันต่อไปครับ 

ส่วน Samsung มีการยืนยันมาเลยว่า Galaxy Note 7 จะได้รับการอัปเดทเป็นแอนดรอยด์ 7.0 ในอีก 2 - 3 เดือนข้างหน้า ซึ่งยังระบุอีกว่าต้องการสร้างประสบการณ์การใช้งานที่มีความเสถียรและลื่นไหลมากที่สุดให้กับผู้ใช้งาน จึงต้องใช้ระยะเวลาในการทดสอบ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่