หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 16 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กว่า 30 ปีที่ผ่านมา McDonald's ร้านอาหารจานด่วนแบรนด์ดังได้ใช้แคมเปญซื้อชุดอาหารแถมของเล่น (Happy Meal) เพื่อมอบความสุขและความอร่อยให้กับลูกค้าที่อยู่ในวัยเด็กมาโดยตลอด แต่การตัดสินใจดังกล่าวก็เป็นสิ่งที่ถกเถียงกันมายาวนานว่าเป็นการนำพาเยาวชนไปสู่ปัญหาสุขภาพอย่างเช่นโรคอ้วนและเบาหวานเนื่องจากบริโภคอาหารจานด่วนมากเกินไป

ล่าสุดเพื่อให้สอดคล้องกับกระแสรักสุขภาพและการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2016 ที่บราซิล McDonald's ก็ได้เปิดตัว "STEP-it" อุปกรณ์สวมข้อมือเพื่อสุขภาพ (fitness tracker) โดยลูกค้าที่ซื้อชุด Happy Meal ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาจะได้รับอุปกรณ์ดังกล่าวเป็นของแถมสำหรับสวมข้อมือ ภายในประกอบด้วยเซ็นเซอร์นับก้าวเดินซึ่งจะกะพริบไฟแสดงสถานะขึ้นมาตามกิจกรรมการออกกำลังกายที่ผู้สวมใส่กำลังทำอยู่

"การออกกำลังกายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนทุกเพศทุกวัย โดย STEP-it เป็นของเล่นที่ส่งเสริมพัฒนาการทั้งในส่วนของร่างกายและจินตนาการซึ่งสอดคล้องกับหลักปรัชญาทั่วไปของ McDonald's" Michelle McIImoyle ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโสของ McDonald's สาขาแคนาดาอธิบาย

ของเล่นชิ้นนี้จะวางจำหน่ายพร้อมกับชุด Happy Meal ในอเมริกาและแคนาดาเป็นเวลา 1 เดือน โดยระหว่างนี้จะมีการปล่อยแคมเปญโฆษณาทางโทรทัศน์และช่องทาง Youtube ที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับเด็กและเยาวชน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่