แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 18 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เบ็นคิว (ประเทศไทย) ร่วมกับนิตยสาร Digital Camera เอาใจคนรักการถ่ายภาพโดยเฉพาะ จัดกิจกรรมเรียนรู้การถ่ายภาพแบบ Portrait Photo จากนางแบบมืออาชีพ ควบคู่ไปกับการใช้จอมอนิเตอร์ BenQ SW2700PT ที่มาพร้อมคุณสมบัติให้ความละเอียดคมชัดของภาพสูง สีถูกต้องแม่นยำ สมจริง


โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก อาจารย์สมชาย สุริยาสถาพร อาจารย์พิเศษวิชา Photo Digital Printing และวิชา Digital Zone System สาขาศิลปะภาพถ่ายคณะศิลปะและการออกแบบ มหาวิทยาลัยรังสิต มาบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับอารมณ์ของภาพและรายละเอียดของสี จากนั้นผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านก็ได้ฝึกปฏิบัติถ่ายภาพจริงกับนางแบบมืออาชีพ ที่มาพร้อมโทนการแต่งหน้าสีสันสดใส ด้วยโจทย์การถ่ายภาพ แบบบิวตี้และการถ่ายภาพแฟชั่น ที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องใช้มุมมองของตัวเองในการถ่ายทอดภาพถ่ายออกมาให้สวยงามที่สุด


ตลอดระยะเวลาการฝึกถ่ายภาพ ณ รัตนศิลป์ศก สตูดิโอ ถนน ราษฎร์บูรณะ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านได้รับคำแนะนำและเทคนิคการถ่ายภาพจากทีมช่างภาพมืออาชีพนิตยสาร Digital Camera อย่างใกล้ชิด ทั้งมุมภาพ การใช้แสง ให้เข้ากับอารมณ์ของภาพ โดยทุกภาพถูกแสดงขึ้นบนจอมอนิเตอร์ BenQ SW2700PT ที่ทำให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมองเห็นความละเอียดของภาพถ่ายได้อย่างชัดเจน และเสมือนจริงแบบสุดๆ ซึ่งเมื่อถึงเวลาปริ้นซ์ภาพถ่าย สีที่ออกมจากเครื่องปริ้นซ์ก็ยังสดใสชัดเจน จนสามารถนำมาวางเทียบให้เห็นกันได้อย่างละเอียด โดยภายในงานนอกจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับความรู้ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ถ่ายภาพแล้ว ยังได้รอยยิ้มและผลงานภาพถ่ายของตัวเองติดมือกลับบ้านไปแบบประทับใจอีกด้วย



คุณพัทธกร พรศิริธิเวช
ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กิจกรรม Workshop ถ่ายภาพร่วมกับนิตยสาร Digital Camera จัดขึ้นเพื่อให้ผู้รักการถ่ายภาพ ได้เรียนรู้และฝึกปฏิบัติ โดยได้นำจอมอนิเตอร์ BenQ SW2700PT มาเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมก็เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านได้เรียนรู้และฝึกการถ่ายภาพจริงอย่างมืออาชีพ ร่วมทีมงาน นางแบบ และอุปกรณ์ที่เป็นมืออาชีพทั้งหมด


ซึ่งจอมอนิเตอร์ BenQ SW2700PT เป็นจอที่ได้รับรางวัลในเรื่องของค่าความถูกต้องของสีที่มีถึง 99% Adobe RGB ให้สีสันที่สด ความคมชัดที่ไล่ไปถึงสีที่ดำที่สุดและสามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง Display port DVI HDMI USB 3.0 หรือแม้กระทั่งตัวอ่านเมมเมอรี่การ์ด และการใช้งานแบบ OSD

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่