สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO F1s เปิดขายวันแรก สมาร์ทโฟนราคาระดับกลางสุดคูลพร้อมกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซลครั้งแรกในตลาดสำหรับคนรักเซลฟี่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม เพราะมีลูกค้าที่จองสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ไว้ล่วงหน้า พากันมาซื้อและรับเครื่องกันอย่างเนืองแน่นที่ร้านออปโป้สาขาสยามพารากอน ยังไม่รวมความฮอตฮิตและขายดีสุด ๆ ของโทรศัพท์เครื่องนี้ที่ร้านออปโป้สาขาอื่น ๆ ทั่วประเทศด้วย

นายลีโอ จ้าว ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และสร้างกระแสมิติใหม่ในการถ่ายภาพเซลฟี่ ออปโป้เปิดขาย OPPO F1s ผ่านผู้แทนจำหน่าย 11,000 รายทั่วประเทศพร้อมกันแล้ว ในราคาเครื่องละ 9,990 บาท โดยมี 3 จุดเด่นหลัก ได้แก่ กล้องหน้าความละเอียดสูง 16 ล้านพิกเซล เป็นครั้งแรกในกลุ่มสมาร์ทโฟนราคาไม่เกินหมื่นบาท สามารถสแกนลายนิ้วมือได้เร็วใน 0.22 วินาที

และประสิทธิภาพของเครื่องที่เร็วแรงลื่นไหล สุดคุ้มจัดเต็มกับ RAM 3GB พร้อมฟรีเมมโมรี่รวม 64GB รวมทั้งรูปลักษณ์ทันสมัย ตรงตามความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบถ่ายภาพเซลฟี่ สนุกกับการใช้เทคโนโลยี และชื่นชมของคุณภาพดี มีดีไซน์ ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ใช้งานที่มีจำนวนมากและมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

พบกับ OPPO F1s ได้ที่ร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่