สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้ถึงเดือนกันยายนแล้วครับสำหรับเหล่าสาวก iPhone ที่ใครหลายคนเฝ้ารอการเปิดตัวว่าจะมีอะไรแปลกใหม่อีกไหมก็เนื่องจากหลายข่าวลือต่างบ่งชี้การเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นในปีหน้า เพราะเป็นการครบรอบ 10 ปีของดีไวซ์จาก Apple และยังรวมถึงการใช้ชื่อเรียกรุ่นด้วย อย่างไรก็ตามมีข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพหลุดครับ แต่ครั้งนี้ก็ชัดเจนขึ้นกว่าเดิมด้วยเคสจากบริษัทผู้ผลิต โดยบอกว่าเป็นเคสของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus!!

อีกทั้งรายการสินค้าของผู้ผลิตยังบอกอีกว่าจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 15 กันยายน ดังนั้นหมายความว่าก็อาจมีการเปิดตัวของ iPhone ทั้งสองรุ่นในวันที่ 7 กันยายน และเริ่มวางจำหน่ายประเทศรอบแรกวันที่ 23 กันยายน ทั้งนี้เมื่อมองจากภาพจะเห็นว่า "iPhone 7" มีเลนส์กล้องที่ใหญ่ขึ้นกับไฟแฟลช

ขณะที่ iPhone 7 Plus มีความเซอร์ไพร์สยิ่งขึ้นไปอีก เพราะว่ามาพร้อมกล้องคู่ Dual Camera ซึ่งยิ่งสอดคล้องข่าวลืออีกหนึ่งอย่างคือ นาย Jimmy Lin โพสต์ภาพคู่ iPhone 7 Plus และลองสังเกตที่ตัวดีไวซ์ดูครับจะพบว่ามีกล้องคู่ 

หมายเหตุ : Jimmy Lin มักโพสต์ภาพหลุดการใช้งาน iPhone มาตั้งแต่รุ่นที่ 5

งานนี้ต้องรอติดตามกันเลยครับ ว่าทั้งสองจะมีคุณสมบัติและหน้ากับสเปกเป็นอย่างไร โดยเฉพาะในส่วนจอง iPhone 7 Plus กับความสามารถของกล้องสองตัว ทั้งนี้กำหนดการเปิดตัวยังไม่มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่