หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 23 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ประกาศขยายเวลาการรับสมัครผลงานนิสิตนักศึกษาเข้าร่วมค้นหาสุดยอดอัจฉริยะนักแกะรอยบนโลกไซเบอร์ ในกิจกรรม “CAT CYFENCE CYBERCOP CONTEST 2016” จนถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2559 นี้ หลังได้กระแสตอบรับในวงกว้างและผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดเป็นจำนวนมาก เพื่อเพิ่มโอกาสให้น้องๆ นักศึกษาได้เข้าร่วมสมัครชิงความเป็นอัจฉริยะนักแกะรอยบนโลกไซเบอร์มากขึ้น ผู้สนใจร่วมส่งคลิปวิดีโอสุดเจ๋ง ความยาวไม่เกิน 3 นาที ในหัวข้อ “SOC Intelligent เฟ้นหาคนอย่างคุณ”


โดยสามารถสร้างสรรค์งานได้ทุกรูปแบบ หรือบอกเล่าเรื่องตัวเองพร้อมบอกเหตุผลดีดีว่า “ทำไมเราต้องเลือกคุณเข้าสู่การแข่งขันนี้” มาที่ www.catcyfence.com/C4-2016 สำหรับ 10 ทีมที่ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการจะได้รับการเข้าร่วมอบรมเกี่ยวกับภัยคุกคามในโลกไซเบอร์รูปแบบใหม่ๆ รวมถึงความรู้เกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์แบบเจาะลึก ก่อนเข้าประกวดรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 13 กันยายน 2559 ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร

สำหรับผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.catcyfence.com/c4-2016 หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-9382118 #37

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่