ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 29 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Linksys ร่วมกับ Razer ส่งโปรโมชั่นคู่สินค้าในราคาสุดพิเศษถึงสองขอเสนอเอาใจคอเกมเมอร์แบบต่อเนื่อง ให้เลือกได้ตามความชอบเพื่อเพิ่มอรรถรสการเล่นเกมส์ของคุณ และเพิ่มพลังความแรงอินเทอร์เน็ตด้วยเราท์เตอร์เกมมิ่งตัวท็อป Linksys WRT1900AC เทคโนโลยี Dual Core CPUs มาพร้อม Ram และ Flash Memory ที่มากพอสำหรับการจัดการเกมส์ระดับ High Definition

  • ข้อเสนอที่ 1 ซื้อ Linksys WRT1900AC คู่กับแผ่นรองเกมมิ่งเมาส์ Razer Firefly ซึ่งเป็นแผ่นรองเม้าส์ที่มาพร้อมกับไฟแสดงผลถึง 16.8 ล้านเฉดสีและสามารถตั้งค่าเฉดสีได้ตามใจชอบ ในราคาพิเศษเพียง 10,990 บาท จากราคาปกติ 12,380 บาท
  • ข้อเสนอที่ 2 ซื้อ Linksys WRT1900AC คู่กับเกมมิ่งเมาส์ Razer DeathAdder Chroma ที่สุดความนิ่งระดับเทพ ออกแบบมาให้จับได้กระชับถนัดมือ บวกกับประสิทธิภาพของเซนเซอร์ที่แม่นยำ ทำให้สั่งงานได้รวดเร็ว ในราคาพิเศษเพียง 11,490 บาท จากราคาปกติ 12,480 บาท


ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 ตุลาคม พ.ศ. 2559 โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน IT City กว่า 20 สาขาทั่วประเทศ และ ร้าน J.I.B. ทุกสาขา สนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ลิงค์ซิสติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.linksys.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่