กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 6 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial: EaseUS MobiSaver คือซอฟต์แวร์สำหรับกู้คืนข้อมูลบนสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ ซึ่งมีความจำเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่เก็บข้อมูลสำคัญต่างๆ ลงบนสมาร์ทโฟน และในบางครั้งผู้ใช้อาจเผลอลบข้อมูล หรืออาจเกิดปัญหาขัดข้องบนอุปกรณ์หรือซอฟต์แวร์ โดย EaseUS MobiSaver จะทำการกู้คืนข้อมูลเหล่านั้นด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่ทำการดาวน์โหลดโปรแกรมมาติดตั้งไว้บน PC ของคุณ

EaseUS MobiSaver มีความโดดเด่นในเรื่องของการใช้งานที่ง่าย ด้วยหน้าตาของ UI ที่เข้าใจง่าย ใครที่ไม่อยากยุ่งยากในการกู้คืนหรือสำรองข้อมูล ซอฟต์แวร์ตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอน เพียง 3 ขั้นตอนในการใช้งาน รวดเร็วและปลอดภัยไม่สร้างความเสียหายให้กับอุปกรณ์

  • เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับ PC
  • แสกนข้อมูล
  • ทำการกู้คืนข้อมูล

นอกจากการใช้ง่ายที่เป็นจุดเด่นของซอฟต์แวร์ตัวนี้แล้ว ประสิทธิภาพการทำงานก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ EaseUS MobiSaver น่าคบหามาไว้ใช้งาน โดยเมื่อใช้งานโปรแกรมจะทำงานแสดงตัวอย่างข้อมูลก่อนการเรียกกู้คืน เพื่อให้แน่ใจว่าคุณต้องการกู้ข้อมูลอะไรบ้าง นอกจากนี้ยังสามารถส่งออกและจัดเก็บข้อมูลได้หลายประเภท อาทิ CSV, HTML และ VCF เพื่อสะดวกในการนำมาใช้งานขั้นต่อไป โดยไม่ต้องแปลงไฟล์ให้ยุ่งยาก

และที่น่าคบหากว่าอะไรทั้งสิ้นคงหนีไม่พ้นเรื่องของราคา ซึ่ง EaseUS MobiSaver มีให้ดาวน์โหลดใช้ได้ฟรี! เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ www.easeus.com หรือ คลิ๊กที่นี่ นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นที่มีค่าใช้จ่ายโดยมีฟีเจอร์เพิ่มเติมสำหรับความต้องการการใช้งานอื่นๆ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.easeus.com/android-data-recovery-software/free-android-data-recovery.html 

ทุกวันนี้สมาร์ทโฟนกลายเป็นอุปกรณ์สำคัญกับชีวิตคนเราในปัจจุบัน แต่ที่สำคัญและมีค่ายิ่งกว่าคือข้อมูลต่างๆ ที่เราบันทึกไว้ในอุปกรณ์ใกล้ตัว เช่น รายชื่อผู้ติดต่อ, ไฟล์ภาพ/เสียง/วีดีโอคลิป หรือเอกสารสำคัญที่อาจเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจของคุณ แล้วถ้าหากอุปกรณ์เหล่านั้นเกิดขัดข้องและนำมาซึ่งความเสียหายทางข้อมูล แน่นอนล่ะว่าคงจะสร้างความยุ่งยากให้กับผู้ใช้งานไม่น้อย ดังนั้นการมีตัวช่วยอย่าง EaseUS MobiSaver ก็จะทำให้คุณหมดความห่วงเรื่องข้อมูลสูญหายได้มากขึ้น

 

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่