หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 2 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

“เทพยุทธ์ไร้พ่าย The Heroes” นิยามความมันส์บทใหม่แห่งเกมมือถือจีน รวมเหล่าจอมยุทธ์ชื่อก้องฟ้าจากทุกบทประพันธ์สุดโด่งดัง โดย PlayMobile by PLAYPARK.COM เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ ทั้งระบบ Android และ iOS เหล่าสาวกเกมจีนห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะนอกจากจะรวบรวมสุดยอดจอมยุทธ์จากทุกยุทธภพ ไม่ว่าจะเป็น ตงฟางปุ๊ป้าย จากกระบี่เย้ยยุทธจักร, เอี้ยก้วยและอึ้งย้ง จากมังกรหยก, ชอลิ้วเฮียง จากจอมโจรจอมใจ ฯลฯ ที่มาพร้อมกระบวนท่าวรยุทธ์สุดสมจริงในรูปแบบ 3D ให้จัดทัพวางกลยุทธ์ได้ดั่งใจแล้ว ยังมีระบบหลากหลายที่จะมาเพิ่มอรรถรสความมันส์จนสะท้านยุทธภพอย่างแน่นอน!!

ระบบถ่ายทอดวิทยายุทธ์: เป็นส่วนหนึ่งของระบบหมุนเวียน สามารถนำทอง (เงินในเกม) เพื่อโอนถ่ายระดับเลเวลตัวละคร, การเลื่อนขั้น จนถึงเลเวลสกิล ไปยังจอมยุทธ์อื่นๆ ได้ ถือเป็นระบบที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ตัวละครที่พัฒนาแล้ว รวมถึงช่วยให้ผู้เล่นสะดวกในการพัฒนาตัวละครที่มีอยู่

ระบบชุมนุมยุทธจักร: เปิดเวทีประลองฝีมือข้ามเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งผู้เล่นจำเป็นต้องมีตัวละครเลเวล 40 ขึ้นไปเท่านั้น จึงจะร่วมประลองได้ หากในระหว่างต่อสู้ได้รับชัยชนะแม้เพียงครั้งเดียว จะได้รับป้ายเกียรติยศ (ยิ่งชนะรอบลึกเท่าไหร่ ยิ่งได้ป้ายเกียรติยศสูงเท่านั้น) ซึ่งเป็นเงินตราพิเศษ สำหรับใช้ซื้อของล้ำค่าที่ร้านค้ายุทธจักร เช่น ดวงจิตจอมยุทธ์สีแดง, ชิ้นส่วนสารพัดนึกระดับสูง ฯลฯ หากเป็นผู้ชนะในการประลองจะได้รับยศ “สูงส่งยุทธจักร” อีกด้วย

ระบบฝึกฝน “เกาะทิพย์วิมาน”: รูปแบบการเล่นใช้วิธีทอยลูกเต๋าที่หลายคนคุ้นเคย เพื่อเดินไปยังช่องต่างๆ (Monopoly) โดยในแต่ละช่องจะมีหลากหลายเควสให้ได้ร่วมสนุก และสะสมแต้มระหว่างทางที่เดินไปสู่เส้นชัย หากยิ่งมีแต้มมาก รางวัลหีบสมบัติที่จะได้รับก็สูงตามไปด้วย

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความสนุกที่จะได้พบในเกมนี้ หากเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลในเกมจีน ชื่นชอบการวางกลยุทธ์ ไม่ควรพลาด “เทพยุทธ์ไร้พ่าย The Heroes” ด้วยประการทั้งปวง ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ iOS มันส์สะท้านฟ้า สะเทือนปฐพีอย่างแน่นอน!!

WEBSITE: TheHeroes.playpark.com
FACEBOOK: Playpark เทพยุทธ์ไร้พ่าย
LINE OFFICIAL: http://bit.ly/LINEPLAYPARK 
TWITTER: https://twitter.com/playpark 
Mobile App: http://appcenter.playpark.com/mobile-app 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่