หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 5 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Alcatel เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์สวมใส่ภายใต้ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด "MOVE" โดยสินค้าในซีรีย์นี้จะประกอบไปด้วย MOVEBAND, MOVETIME WiFi Watch, MOVETRACK และ MOVE Track&Talk ซึ่งเป็นอุปกรณ์สวมใส่ที่มาในรูปแบบและสีสันที่แตกต่างกัน

MOVEBAND เป็นสายรัดข้อมือรุ่นแรกของ Alcatel สามารถทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนเพื่อติดตามการนับก้าวเดิน ระยะเวลาในการเดิน ปริมาณแคลอรี่ที่เผาผลาญไปรวมถึงพฤติกรรมการนอนหลับ

MOVETIME WiFi Watch เป็นนาฬิกา smartwatch ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถรับสายและโทรออกได้โดยตรงจากข้อมือ สามารถเปิดอ่านอีเมล SMS และการแจ้งเตือนที่เข้ามา นอกจากนี้ยังช่วยตรวจสอบพฤติกรรมการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นระยะทาง เวลา ปริมาณน้ำ คาเฟอีนที่บริโภครวมถึงอัตราการเต้นหัวใจ

Alcatel เผยว่า smartwatch รุ่นนี้ใช้ระบบควบคุมด้วยท่าทาง ซึ่งผู้ใช้งานสามารถควบคุมการทำงานโดยใช้การเคลื่อนไหว ตัวอย่างเช่นสามารถแตะหน้าจอเพื่อหยุดหรือเล่นเพลง หมุนข้อมือเพื่อเล่นเพลงก่อนหน้าหรือเพลงถัดไป หมุนข้อมือเพื่อเปิดฟังก์ชั่นกล้องและถ่ายรูป เป็นต้น

MOVETRACK เป็น GPS tracker รุ่นใหม่ที่มีแบตเตอรี่ใช้งานได้ 4 วัน / รอบการชาร์จในโหมดสแตนบายด์ มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา (33 กรัม) สามารถติดเข้ากับพวงกุญแจได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมแอพพลิเคชั่นที่เรียกว่า Vitual Fence ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานรับทราบการแจ้งเตือนเมื่อมีการเคลื่อนที่ออกจากโซนปลอดภัยที่กำหนดไว้

MOVE Track&Talk เป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อกลุ่มผู้ใช้งานที่เป็นเด็ก ช่วยให้ผู้ปกครองสามารถติดตามตำแหน่งที่อยู่บุตรหลานของตน มีฟังก์ชั่นโทรด่วน 5 เลขหมาย แและฟังก์ชั่นบันทึกรายชื่อผู้ติดต่อฉุกเฉิน 10 รายชื่อ

อย่างไรก็ตาม Alcatel ไม่ได้เปิดเผยราคาของอุปกรณ์ซีรีย์ MOVE โดยบอกเพียงว่าจะวางจำหน่ายในบางประเทศหลังจากเดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่