อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค (Network)  |   วันที่ : 19 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

TP-Link ผู้นำด้านนวัตกรรมอุปกรณ์เน็ตเวิร์คสำหรับใช้ในบ้านหรือออฟฟิส พร้อมส่งอุปกรณ์ไวเลส รุ่น Archer C60 สำหรับแชร์อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง 2 ย่านความถี่ ได้แก่ ความถี่ 2.4 GHz (450 Mbps) และความถี่ 5GHz(867 Mbps) มาตรฐานไวเลส AC ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับอุปกรณ์ไร้สายมี 3 เสาสัญญาณในย่าน 2.4 GHz และ 2 เสาสัญญาณในย่าน 5GHz ครอบคลุมสัญญาณไร้สายได้มากยิ่งขึ้นสามารถจัดการและควบคุมการเข้าถึงเครือข่ายได้โดยใช้ซอฟต์แวร์ขั้นสูง และรองรับการจัดการอุปกรณ์ผ่านแอปพลิเคชั่น Tether ทำให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าและจัดการเราเตอร์ผ่านสมาร์ทโฟนได้

Archer C60 มาพร้อมกับมาตรฐานสัญญาณไร้สายล่าสุด – 802.11ac. ซึ่งถูกออกแบบสำหรับกิจกรรมออนไลน์ที่ต้องการความเร็วในการส่งข้อมูลที่สูง และสามารถช่วยให้สามารถเรียกใช้โปรแกรมได้เร็วกว่ามาตรฐาน 802.11n. ช่วยเพิ่มความเสถียรในความเร็วของสัญญาณไร้สายได้ในประสิทธิภาพที่สูงขึ้นที่มาพร้อมมาตรฐานการเชื่อมต่อ 2 ย่านความถี่ได้แก่ 2.4 GHz : เสาสัญญาณ 3X3 MIMO ซึ่งมีเสถียรภาพและความเร็วในการส่งข้อมูลของสัญญาณไร้สายถึง 450 Mbps ทำให้เหมาะสมสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน เช่น การส่งอีเมลท่องเว็บหรือฟังเพลง และ 5 GHz. ในความเร็วส่งข้อมูลของสัญญาณไร้สายสูงสุด 867 Mbps เหมาะสำหรับสตรีมวิดีโอ HD, เล่นเกมออนไลน์และวิดีโอแชท


การออกแบบนวัตกรรม Archer C60 โดยมี 3 เสาสัญญาณของ 2.4 GHz และ 2 เสาสัญญาณของ 5 GHz. และเสาส่งสัญญาณได้รับการติดตั้งสลับกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการส่งข้อมูลและครอบคลุมของสัญญาณ, ลดสัญญาณรบกวน ทั้งนี้เพื่อลดสัญญาณรบกวนทำให้เกิดความเสถียรของสัญญาณทั้ง 2 ย่านความถี่ ซึ่งการติดตั้งนั้นทำได้อย่างง่ายและรวดเร็วด้วยเว็บอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและแอปพลิเคชั่น Tether ซึ่งช่วยให้ตั้งค่าเครือข่ายรวมถึงการควบคุมการเชื่อมต่อและการเข้าถึงระบบเครือข่ายได้สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์ที่มีระบบปฏิบัติการ Android และ iOS วางจำหน่ายในราคา 2,390 บาท ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tp-link.co.th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่