หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 22 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Disney Magic Kingdoms เกมสร้างสวนสนุกมหัศจรรย์ในสไตล์ดิสนีย์ จาก PlayMobile by PLAYPARK.COM เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android!! เพื่อนๆ สามารถสนุกกับการสร้างดินแดนไปพร้อมกับตัวละครสุดน่ารักมากมายจากโลกดิสนีย์ เช่น Mickey Mouse, Toy Story, Monster Inc และอื่นๆ อีกมากมาย เกมเดียวที่จะพาเพื่อนๆ เข้าไปสัมผัสกับสวนสนุกดินแดนดิสนีย์จากทั่วทุกมุมโลก การันตีความสนุกด้วย Top ดาวน์โหลด Family Game บน App Store ทั้งในสหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, เกาหลีใต้ และไต้หวัน งานนี้สาวกดิสนีย์ห้ามพลาด!!


Disney Magic Kingdoms จะพาทุกคนสนุกสนานไปกับการสร้างและตกแต่งสวนสนุกได้ตามความชอบ ด้วยเครื่องเล่นมากมายที่ไม่เหมือนใครที่ แถมยังมีขบวนพาเหรดสุดน่ารัก เพลิดเพลินไปกับพลุไฟหลากสีสัน ซึ่งนอกจากจะสวยงามแล้วยังช่วยดึงดูดเหล่าเยาวชนตัวน้อยให้เข้าสวนสนุกของเราได้มากขึ้นอีกด้วย


พบเครื่องเล่นสุดมหัศจรรย์ ที่สามารถตกแต่ง จัดวางได้ตามใจ!! ขบวนพาเหรดสุดอลังการ
ตัวละครดังจากดิสนีย์ที่เรายกมาไว้ในเกมทั้งเซต โดยจะมีเควสท์ต่างๆ คอยท้าทายความสามารถ หากทำสำเร็จจะสามารถช่วยเหล่าตัวละครโปรดออกมาโลดแล่นอยู่ในสวนสนุกของเราได้


สะสมตัวละครดังจากดิสนีย์จากการพิชิตเควสท์ต่างๆ ต้องบอกเลยว่า Disney Magic Kingdoms ที่ติดอันดับท็อปชาร์ตสำหรับ Family Game บน App Store ในสหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, เกาหลีใต้ และไต้หวัน ได้เปิดให้คุณได้พบความสนุกในโลกดิสนีย์ได้แล้ววันนี้ ดาวน์โหลดแล้วสามารถเล่นได้เลย เพียงแค่มี Play ID, Facebook ID, Google ID ก็เข้าเล่นได้ทันที 

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ติดตามข่าวสารเกม Disney Magic Kingdoms ได้ที่ http://disneymagickingdoms.playpark.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่