กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 26 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

POMO Bebe เครื่องวัดไข้ ป้องกันเด็กหายอัจฉริยะ นวัตกรรมใหม่สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ช่วยดูแลสุขภาพลูกน้อยของคุณตลอด 24 ชั่วโมง มาพร้อมฟังก์ชั่น วัดอุณหภูมิร่างกาย วัดอุณหภูมินม บันทึกการเคลื่อนไหว ตรวจสอบการนอนหลับ หรือ ระบบป้องกันเด็กหาย ติดตั้งใช้งานง่าย และสะดวก สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของผู้ปกครองผ่านแอพพลิเคชั่น POMO Bebe เพื่อดูข้อมูลสุขภาพของเด็กรวมถึงฟังก์ชั่นอื่นๆ อีกมากมายที่ตอบสนองความปลอดภัย และสุขภาพที่ดีของลูกรัก


จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ 

  • วัดอุณหภูมิร่างกาย
  • ตรวจสอบการนอนหลับ
  • ระบบป้องกันเด็กหาย

ฟังก์ชันการใช้งาน

1. Baby Temperature วัดอุณหภูมิร่างกาย “Feels rest assured that your baby is well”
หมดห่วงเรื่องสุขภาพของลูกน้อย คุณพ่อคุณแม่สามารถวัดอุณหภูมิของเด็กโดยสแกนอุณหภูมิที่หน้าผาก หลังจากสแกนเรียบร้อยแล้วอุปกรณ์จะทำการสั่นเตือน และ แสดงค่าอุณหภูมิที่หน้าจอ POMO Bebe ทั้งนี้ สามารถดูข้อมูลสุขภาพของเด็กย้อนหลังได้อีกด้วย

2. Milk Temperature วัดอุณหภูมิโหมดอุปกรณ์  “Prepare perfect meal for your baby”
เพิ่มความใส่ใจ และความห่วงใยให้ลูกน้อยของคุณได้ดื่มนมอุณหภูมิที่เหมาะสมเหมือนนมจากอกแม่ โดยเขย่า POMO Bebe เพียง 2 ครั้ง และ ชี้ไปที่ขวดนม หลังจากทำการวัดค่าเรียบร้อยแล้ว ค่าของอุณหภูมิจะปรากฏบนหน้าจออุปกรณ์ ทั้งนี้สามารถวัดอุณหภูมิอาหารที่เหมาะสมตามหลักโภชนาการ อุณหภูมิที่เหมาะสมสำหรับการอาบน้ำ หรือ อุณหภูมิของเหลวอื่นๆ

3. Room Temperature วัดอุณหภูมิห้อง “Create an ideal sleeping environment”
รู้อุณหภูมิสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมได้ตลอดเวลาเพื่อสุขภาพที่ดีของลูกรัก เช่น อุณหภูมิห้อง หรือ อุณหภูมิภายในรถ เพียงเขย่า POMO Bebe 2 ครั้ง


4. Movement Tracking บันทึกการเคลื่อนไหว “Encourage your baby’s development”
รู้การเคลื่อนไหว และการพัฒนาการด้านการเคลื่อนไหวของลูกน้อยตลอดเวลา เพียงเปิดแอพพลิเคชั่น POMO Bebe และติดคลิปแม่เหล็กไว้ที่เอว หรือ หน้าท้องของเด็ก ระบบจะทำการบันทึกและเก็บข้อมูลสุขภาพของเด็กในช่วง 10 วันที่ผ่านมา

5. Sleep quality ตรวจสอบการนอนหลับ “Ensure baby's growth while they’re asleep”
การหลับสนิทเสริมสร้างพัฒนาการที่ดีของลูกน้อย โดยสามารถตรวจคุณภาพการนอนหลับได้ตลอดเวลาว่าหลับสนิทหรือไม่ เพียงติดคลิปแม่เหล็กไว้ที่เอว หรือ หน้าท้องของเด็ก และ ดูผ่านแอพพลิเคชั่น POMO Bebe

6. Sleep temperature alert วัดอุณหภูมิขณะนอนหลับ “Give your baby a truly comfortable sleep” ตัวช่วยที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่สบายใจในการดูแลลูกน้อยยามค่ำคืน POMO Bebe สามารถตรวจสอบอุณหภูมิรอบข้างของเด็กขณะนอนหลับ หากผ้าห่มหลุดออกจากตัวเด็กและอุณหภูมิลดลงอย่างรวดเร็วหรือลดต่ำกว่า 26 องศาเซลเซียส จะมีการแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟน

7. Find-Me ระบบป้องกันเด็กหาย “As if a Guardian Angel always protected your baby”
POMO Bebe ยังถูกออกแบบมาสำหรับตรวจสอบความปลอดภัยของลูกน้อย คุณพ่อคุณแม่จะได้รับแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟนเมื่อเด็กออกห่างจากพื้นที่ปลอดภัยประมาณ 15 เมตร


การดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น POMO Bebe เพื่อใช้คู่กับอุปกรณ์

สามารถดาวน์โหลดได้ 2 ระบบ คือ IOS 7.0 และ Android 4.1 ขึ้นไป พรีออเดอร์สินค้าภายในเดือนกันยายน ราคา 2,490 บาท หลังจากนี้จะราคา 2,990 บาท

สั่งซื้อได้ที่ Official Line: @pomo_house หรือ www.pomohouse.com, และ www.facebook.com/pomohouse โทร.02-105-4274

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่