สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 29 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เริ่มแล้วกับงาน Thailand Mobile Expo 2016 Showcase “มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ” ส่งท้ายปลายปี โดยภายในงานจะมีการเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ รวมไปถึงอุปกรณ์เสริม Gadget และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ซึ่งงานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน - 2 ตุลาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

เริ่มต้นด้วยการฉลองครบรอบ 8 ปี ของ OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนแดนมังกรที่มาทำตลาดในไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมแถลงความสำเร็จของ OPPO F1s สมาร์ทโฟนเซลฟี่ด้วยกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล ที่ได้รับสียงตอบรับเป็นอย่างดีหลังจากการเปิดตัวเพียงหนึ่งเดือน

 

ทั้งยัง มีการเปิดตัว Sony Xperia Compact สมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่มีระบบกันสั่น 5 แกน สำหรับการถ่ายวิดีโอ และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกร่วมกับ dtac

นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีใหม่เป็นการในรูปแบบการชำระเงินด้วยสมาร์ทโฟนจาก Samsung Pay (ซัมซุง เพย์) ที่มีความปลอดภัย สะดวกในการใช้งานโดยที่ไม่ต้องพกเงินสด หรือบัตรเครดิตทีละหลายๆ ใบ โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนทดลองการใช้งานเป็นกลุ่มแรกของคนไทยอีกด้วย

ต่อกันในช่วงบ่ายมีงานเปิดตัวของ moto z, moto z Play และ motomods พร้อมวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิคอีกด้วย และทาง Huawei ก็ลุกตลาดไทยอย่างต่อเนื่อง ขนทัพ MediaPad รวมไปถึงสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่น และโปรโมชั่นพิเศษมากมายภายในงาน สำหรับใครที่ต้องการมาร่วมงาน สามารถมาได้ตั้งแต่วันนี้ - 2 ตุลาคม 2559

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่