ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 4 ตุลาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์และซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์ เปิดตัวเกมมิ่งเมาส์ Razer DeathAdder Elite ที่การันตีด้วยรางวัล “Best Gaming Mouse” ซึ่ง Razer DeathAdder เป็นเกมมิ่งเมาส์ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดจากบรรดาผลิตภัณฑ์เกมมิ่งเมาส์ทั้งหมด และ DeathAdder Elite รุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอกย้ำความเป็นเกมมิ่งเมาส์ที่ดีที่สุดในโลก

เกมมิ่งเมาส์รุ่นเรือธงนี้มาพร้อมกับออพติคอลเซนเซอร์ที่ดีที่สุดในโลก ระบบออพติคอลเซนเซอร์ของ Razer 5G ให้ความละเอียดได้มากถึง 16,000 DPI ที่ 450 IPS โดยทั้งสองคุณสมบัตินี้ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในกับแวดวงอุปกรณ์เกม ยิ่งไปกว่านั้น Razer DeathAdder Elite ยังมาพร้อมกับระบบ resolution accuracy (RA) ให้ความแม่นยำสูงถึง 99.4 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสูงที่สุดสำหรับเกมมิ่งเมาส์ที่เคยมีบันทึกไว้ ทำให้ Razer DeathAdder Elite เป็นเกมมิ่งเมาส์ที่เร็ว ไวต่อการเคลื่อนไหว และแม่นยำที่สุดในตอนนี้

Razer DeathAdder Elite เป็นเมาส์รุ่นแรกของ Razer ที่มาพร้อมกับระบบ Razer Mechanical Mouse Switches โดย Razer DeathAdder Elite ได้รับการออกแบบและผลิตร่วมกับ Omron ผู้นำด้านการผลิตสวิทช์เมาส์ระดับโลก ทำให้ระบบสวิทช์รุ่นใหม่นี้เหมาะสมกับการตอบสนองที่รวดเร็ว มีความทนทานเพิ่มขึ้นมากกว่าเมาส์อื่นๆ สามารถทนการกดถึง 50 ล้านครั้ง Razer DeathAdder Elite รุ่นใหม่ได้พัฒนา scroll wheel และเพิ่มปุ่ม DPI เพื่อฟังก์ชั่นและประสิทธิภาพให้กับเกมมิ่งเมาส์รุ่นนี้

Razer DeathAdder Elite ยังประกอบด้วยเทคโนโลยี Razer Chroma ช่วยเพิ่มฟังก์ชั่นการปรับแสงซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ได้

คุณ Min-Liang Tan ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการบริหารของบริษัท Razer กล่าวว่า “นี่คือเกมมิ่งเมาส์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งกว่าเดิมและเราได้พัฒนาองค์ประกอบในทุกๆด้านของ Razer DeathAdder Elite”


เกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่นี้ยังคงการออกแบบในตำนานตามแบบฉบับของ DeathAdder โดย Razer DeathAdder Elite ได้รับการทดสอบและตรวจสอบโดยนักกีฬา eSports ที่เก่งที่สุดในโลก เพื่อให้แน่ใจถึงประสิทธิภาพขั้นสูงสุดและความสบายที่เมาส์ตัวนี้มอบให้กับเหล่าเกมเมอร์ไม่ว่าจะเล่นเกมนานแค่ไหนก็ตาม

คุณ Lee "Faker" Sang-hyeok กล่าว “ไม่เคยมีเกมมิ่งเมาส์ตัวไหนที่มอบความสบายและมอบความแม่นยำได้มากไปกว่า Razer DeathAdder Elite แนวคิดการพัฒนา Razer DeathAdder Elite ทั้งหมดเพื่อเกมเมอร์มืออาชีพและมือสมัครเล่น”

Razer DeathAdder ราคา: 69.99$ ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2006 ได้กลายเป็นเกมมิ่งเมาส์ที่ขายดีที่สุดตลอดกาล โดยสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับเหล่าเกมเมอร์ในด้านประสิทธิภาพ ฟังก์ชั่น และความทนทาน ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม สามารถเข้าไปได้ที่ www.razerzone.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.razerzone.com วันที่ : 4 ตุลาคม 2559

มือถือออกใหม่