หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 13 ตุลาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

GAMDIAS บริษัทผู้นำทางด้านอุปกรณ์เกมส์มิ่งต่างๆออกมาประกาศเปิดตัวสินค้ากลุ่ม RGB gaming รุ่นใหม่ล่าสุดประกอบไปด้วย เกมส์มิ่งเมารส์สองรุ่น คือ ZEUS P1, ZEUS E1, mechanical keyboards/คีย์บอร์ดแบบกลไกสามรุ่น คือ HERMES P1, HERMES M1, HERMES E1 และหูฟังเกมส์มิ่งอีกสองรุ่น คือ HEBE M1, HEBE E1

ZEUS series mice เป็นรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมระบบไฟแบบสองชั้น double level RGB customizable streaming lighting รุ่น ZEUS P1 เป็นรุ่นท๊อปสุด มาพร้อมระบบไฟแบบสองชั้นที่มีเฉดสีให้เลือกถึง 16.8 million Double level RGB customizable streaming lighting design พร้อมค่าความละเอียดที่ 12000 DPI optical sensor ทำให้การตรวจจับนั้นแม่นยำและใช้ได้กับทุกพื้นผิว

  • ZEUS P1 มาพร้อมปุ่มกดที่สามารถตั้งโปรแกรมหรือกลยุทธ์เด็ดๆในด้านเกมส์ถึง 8 ตัวด้วยกันพร้อมด้วยตัวซอร์ฟแวร์ HERA software
  • ZEUS P1 gaming mouse มีตัวตรวจจับที่แม่นยำ มี 8 ปุ่มที่สามารถตั้งโปรแกรมหรือกำหนดได้ พร้อมด้วยสวิชต์ที่มีการตอบสนองที่ไว พร้อมด้วยระบบไฟแบบ Double level RGB customizable streaming lighting สามารถตั้งและปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบให้เข้ากับสไตลของคุณ


คีย์บอร์ด Gamdias HERMES P1, HERMES M1, HERMES E1
 ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมส์ ก่อนหน้านี้ ด้วยความสำเร็จจากรุ่นที่แล้วจาก GAMDIAS HERMES line ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ HERMES มาเพิ่มลูกเล่นและอาวุธเด็ดๆมาให้เพิ่มมากขึ้น

ได้สร้างปรากฏการณ์อันแปลกใหม่โดยการพัฒนาและเพิ่มเติมคุณสมบัติ ไฟ RGB Backlights 16.8 ล้านสี ปรับระดับความสว่างได้ 4 ระดับ ถูกออกแบบมาให้กันน้ำ ปุ่มกดที่ยกสูงเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มความแม่นยำในการกดและยังมาพร้อมที่พักข้อมือ คีย์บอร์ด Gamdias Hermes P1, M1 และ E1 ยังคงรักษาหลักการออกแบบเดิมด้วยวัสดุชั้นเยี่ยม และความมุ่งมั่นในคุณภาพของสินค้า ควบคู่ไปพร้อมกับภาพลักษณ์ชอง Gamdias ที่ถูกออกแบบโดยใช้อะลูมิเนียมเป็นส่วนประกอบ Hermes ได้เพิ่มตัวควบคุมแสงภายในเพื่อให้สามารถปรับสีได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีการใช้ Hera Software เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของแสงที่สวยงามเพียงไม่กี่คลิก


Gamdias ชุดหูฟังเล่นเกมส์ล่าสุด HEBE M1 และ E1 มาพร้อมกับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และการอัพเกรดคุณสมบัติให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่แตกต่าง พร้อมกับ Gamdias การติดตามในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดและการออกแบบชุดหูฟังใหม่เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของนักเล่นเกมส์

รายละเอียดและราคาจะประกาศหลังจากเดือนตุลาคม สำหรับข้อมูลอัพเดทล่าสุดติดตามได้ที่ www.facebook.com/GAMDIASGAMING

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่