หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 17 ตุลาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

BenQ ผู้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ซึ่งเป็นที่รู้จักเกี่ยวกับสินค้าต่างๆ ที่เกี่ยวกับด้านดิจิตอล และผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีโปรเจคเตอร์ ซึ่งในวันนี้ได้สร้างสรรค์มิติใหม่ในการชมการแข่งขันกีฬาภายในห้องนั่งเล่น ด้วยโปรเจคเตอร์เบ็นคิว W1090 ที่ประกอบด้วยโหมดสปอร์ต ที่จะสร้างความตื่นเต้นในการชมการแข่งขันกีฬาทั้งในร้านอาหารและในบ้าน ด้วยภาพฉายขนาด 100 นิ้ว ความคมชัดสูงระดับ Full HD นอกจากนี้ยังมีระบบเสียงเวฟส์ออดิโอ ที่จะช่วยให้ภาพและเสียงที่ฉายออกมาดูมีชีวิตชีวาและสมจริงยิ่งขึ้น

ด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่เป็นเลิศ โปรเจคเตอร์เบ็นคิว W1090 สามารถแสดงประสิทธิภาพการทำงานได้หลายแบบ ด้วยภาพและเสียงในโหมดสปอร์ต จะช่วยเสริมคุณภาพเสียงและคุณภาพของภาพการรับชมกีฬาให้ดีเยี่ยมและได้อรรถรสยิ่งขึ้น ผสมผสานภาพดิจิตอลที่พัฒนาขึ้น แล้วรวมกับการสร้างเฉดสีที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง เฉดสีที่ได้จะดูมีชีวิตชีวาและเสมือนจริงมากขึ้น ในขณะเดียวกันรายละเอียดของภาพจะชัดเจนและคมชัดมากยิ่งขึ้น เห็นรายละเอียดแม้กระทั่งยอดใบหญ้าใต้เท้าของนักกีฬา และโหมดเสียงสปอร์ต ที่จะนำผู้ชมเข้าไปสู่ใจกลางกองเชียร์ในสนาม สัมผัสได้ถึงเสียงกระทบของลูกเบสบอลกับไม้ หรือแม้แต่เสียงลูกบอลเข้าตาข่ายกันเลยทีเดียว


BenQ Projector W1090 ถ่ายทอดภาพความละเอียดระดับ Full HD เพื่อความคมชัดที่มากยิ่งขึ้น ทำให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบไม่ใช่เพียงแค่การชมการถ่ายทอดสดกีฬาเท่านั้น แต่รวมไปถึงวิดีโอหรือภาพยนตร์จากแผ่นบลูเรย์อีกด้วย ผลที่ได้คือภาพที่สมบูรณ์แบบ ความคมชัดสูง ปราศจากการลดคุณภาพและการบีบอัดภาพ ด้วยระบบสี RGBRGB พร้อมความเร็วที่ 6 เท่า และเทคโนโลยีภาพ Brilliant Colortm ให้ความลึกและมีมิติของภาพอย่างไร้ที่ติซึ่งมีความยอดเยี่ยมและ
ชัดเจน โปรเจคเตอร์เบ็นคิว W1090 จะนำโสตสัมผัสของคุณเข้าถึงเหตุการณ์เสมือนจริง ด้วยลำโพงภายในขนาด 10 วัตต์ ที่จะให้เสียงที่มีความชัดเจน และยังเสริมคุณภาพเสียงโดยระบบเพิ่มคุณภาพเสียงของเบ็นคิว ด้วยระบบเสียงจากแม็กซ์ออดิโอด้วยอัตราส่วนการฉาย 1.15 ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้สามารถปรับขนาดภาพ 100 นิ้วได้ แค่วางโปรเจคเตอร์ห่างจากจอฉายภาพเพียงแค่ 2.5 เมตรเท่านั้น อีกทั้งยังมีระบบปรับแก้ไขภาพสี่เหลี่ยมคางหมูและการซูม 1.3 เท่า ซึ่งสามารถปรับและจัดวางภาพจากมุมก้มหรือเงยก็ได้และด้วยระบบอัจฉริยะ ใช้งานง่าย สามารถทำให้ใช้งานได้อย่างสะดวก แม้กระทั่งผู้ใช้ที่ไม่เคยสัมผัสประสบการณ์การใช้โปรเจคเตอร์เลยก็ตาม


BenQ Projector W1090 ประกอบด้วยช่องยูเอสบีชนิด A ที่เป็นช่องเชื่อมต่อกับอุปกรณ์จ่ายไฟสำหรับการทำงานและการชาร์จอุปกรณ์ที่คล่องตัว โปรเจคเตอร์เบ็นคิว W1090 ยังรองรับการเชื่อมต่อจากเครื่องโทรศัพท์มือถือ ( MHL ) ผ่านสายเชื่อมต่อ และสามารถเชื่อมต่อวิดีโอที่มีความคมชัดสูงด้วยช่องเชื่อมต่อ HDMI สองช่อง ที่สำคัญยังมีอุปกรณ์เชื่อมต่อเสริม FHD สำหรับการเชื่อมต่อที่ไร้สายอีกด้วย สำหรับโปรเจคเตอร์เบ็นคิว W1090 เป็นแหล่งความบันเทิงที่นำความตื่นเต้นมาสู่ห้องนั่งเล่น คุณจะไม่พลาดทุกรายละเอียดในการยิง บล็อก เตะ หรือการทำประตูในเกมกีฬาต่างๆ ด้วยความคมชัดระดับ Full HD ซึ่งคอกีฬาจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน


BenQ Projector W1090 วางจำหน่ายในราคา 39,900 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของ BenQ ทั่วประเทศ อาทิ Goodspeed, Ionon, Projector 108, Projector Outlet, Projector Pro, Save Audio ,ขอนแก่นไฮไฟ และ สหพานิช

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่