หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 25 ตุลาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple และ Nike ประกาศว่า Apple Watch Nike+ จะวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม โดย Apple Watch Nike+ ได้รวมทุกคุณสมบัติอันเป็นเอกลักษณ์ของ Apple Watch Series 2 เข้ากับแอพ Nike+ Run Club ใหม่ เพื่อมอบแรงกระตุ้นในการวิ่งชนิดที่ยากจะหาใครเทียบ คำแนะนำจากโค้ชและนักกีฬายอดฝีมือระดับโลก ตลอดจนแผนการฝึกที่ปรับให้เข้ากับตารางเวลาและความคืบหน้าของคุณโดยเฉพาะ นอกจากนี้ Apple Watch Nike+ ยังมีสาย Nike Sport Band ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ หน้าปัดนาฬิกาอันโดดเด่นไม่ซ้ำใครที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Nike โดยสามารถปรับแต่งให้เป็นส่วนตัวได้ง่ายๆ ด้วยแอพต่างๆ ที่มีประโยชน์อย่าง Activity Rings, Heart Rate, Stopwatch และ Weather ซึ่งจะช่วยให้นักวิ่งได้รับข้อมูลอยู่เสมอเพียงแค่เหลือบมอง

"การวิ่งนั้นถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก ที่จะช่วยในการรักษารูปร่างและดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ และด้วย Apple Watch Nike+ นักวิ่งก็จะมีแรงกระตุ้นมากยิ่งขึ้นเพื่อพิชิตเป้าหมายการออกกำลังกายที่ตั้งเอาไว้" Jeff Williams ประธานฝ่ายปฏิบัติการของ Apple กล่าว " ซึ่งเสียงตอบรับที่เราได้รับนั้นก็เป็นอะไรที่น่าทึ่ง และเราก็ยินดีอย่างยิ่งที่จะมอบ Apple Watch Nike+ สู่ข้อมือของลูกค้า เริ่มต้นในวันศุกร์นี้"

"Apple และ Nike มีความมุ่งมั่นร่วมกันที่จะทำให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้นและสนุกยิ่งกว่าเดิม และเราก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะมอบประสบการณ์การวิ่งที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าทั่วโลก" Trevor Edwards ประธาน Nike Brand กล่าว "Apple Watch Nike+ และแอพ Nike+ Run Club ทำงานร่วมกันเพื่อทำหน้าที่เป็นเครื่องมืออันทรงพลังที่มีโซลูชั่นการวิ่งที่ใช้งานง่ายสำหรับนักกีฬาทุกคน และนับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Nike ที่จะนำเอาผลิตภัณฑ์อันทันสมัยมาสู่ท้องตลาด"


Apple Watch Nike+ มี GPS ในตัวเช่นเดียวกับ Apple Watch Series 2 ทุกรุ่น จึงสามารถบันทึกเวลาเฉลี่ยต่อระยะทาง ระยะทาง และเส้นทางได้ แม้ว่าคุณจะไม่ได้พก iPhone ติดตัวไปด้วย ด้วยจอภาพที่สว่างที่สุดเท่าที่ Apple เคยสร้างมา จึงอ่านค่าต่างๆ ได้ง่าย และถ้าคุณอยากจะลงเล่นน้ำในสระหลังจากวิ่งเสร็จแล้ว Apple Watch Nike+ ก็มีความสามารถในการทนน้ำที่ระดับ 50 เมตร แอพ Nike+ Run Club ทำงานร่วมกับ Apple Watch Nike+ อย่างราบรื่น และสร้างแรงกระตุ้นในแต่ละวันผ่านการเตือนความจำการวิ่งอัจฉริยะ การท้าทายจากเพื่อนๆ หรือแม้แต่การแจ้งเตือนที่จะบอกให้ทราบเมื่อสภาพอากาศเป็นใจให้ออกไปข้างนอก สำหรับข้อมูลการฝึกซ้อม ซึ่งรวมถึงอัตราการวิ่ง ระยะทางและอัตราการเต้นของหัวใจก็แสดงให้ดูได้ง่ายๆ เพียงแค่เหลือบมอง และด้วยข้อมูลสรุปการวิ่งที่แชร์ไว้ แอพก็จะสนับสนุนการแข่งขันกระชับมิตร อีกทั้งยังให้ผู้ใช้ส่งกำปั้นชนกันได้โดยตรงจากข้อมือ


ราคาและการวางจำหน่าย

  • Apple Watch Nike+ จะวางจำหน่ายในตัวเรือนอะลูมิเนียมสองขนาดคือ 38 มม. และ 42 มม. และจับคู่กับสาย Nike Sport Band ที่มีการผสมผสานของสี่สีเฉพาะ ได้แก่ สีดำ/Volt, สีดำ/เทาคูลเกรย์, สีเงินด้าน/ขาว และ สีเงินด้าน/Volt
  • Apple Watch Nike+ จะวางจำหน่ายในตัวเรือนขนาด 38 มม. ที่ 13,900 บาท และตัวเรือนขนาด 42 มม. ที่ 14,900 บาท ร้านค้าปลีกของ Nike บางแห่ง, ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Apple บางแห่ง และร้านขายสินค้าเฉพาะอย่างบางแห่ง รวมถึงห้างสรรพสินค้า 
  • Nike Sport Band จะวางจำหน่ายเฉพาะกับรุ่น Apple Watch Nike+ เท่านั้น และจะไม่วางจำหน่ายแยกต่างหาก
  • Apple Watch Nike+ ต้องทำงานร่วมกับ iPhone 5 หรือใหม่กว่า ที่ใช้ iOS 10 หรือใหม่กว่า คุณสมบัติบางประเภทไม่สามารถใช้ได้ในบางภูมิภาคหรือบางภาษา

สำหรับข้อมูลการวางจำหน่ายในประเทศไทย โปรดไปที่ www.apple.com/th/apple-watch-nike หรือ www.nike.com/applewatch 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่